Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Sepzone - Linh Trung xin được tạm nhập, tái xuất xăng dầu
Hoàng Minh - 22/09/2013 16:12
 
 Trong khi chờ quyết định, Công ty đã đề nghị cơ quan chức năng cho phép được thực hiện chức năng cung ứng xăng dầu tạm nhập tái xuất này thông qua Petrolimex như trước.

Liên quan đến việc Công ty TNHH Sepzone - Linh Trung xin phép được thực hiện chức năng đặc thù về cung ứng xăng dầu theo hình thức tạm nhập, tái xuất cho các DN trong Khu chế xuất Linh Trung, đại diện Công ty cho biết, Công ty đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu về pháp lý với chức năng đặc thù này.

Tuy nhiên, trong lúc chờ quyết định chính thức, Công ty đã đề nghị cơ quan chức năng cho phép được thực hiện chức năng cung ứng xăng dầu tạm nhập tái xuất này thông qua Petrolimex như trước.

Điều này là nhằm đảm bảo việc cung ứng xăng dầu cho các DN trong khu chế xuất, không để xảy ra tình trạng ngưng trệ sản xuất của DN, bởi từ ngày 15/8 đến nay, cơ quan giám sát nhập khẩu đã tạm ngưng mở tờ khai với xăng dầu tạm nhập, tái xuất với các DN trong Khu chế xuất Linh Trung.

Ngã ngửa với lợi nhuận của Petrolimex
Số lãi mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) báo cáo với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khiến những ai quan tâm tới điệp khúc “lỗ nên phải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư