 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
Công ty cổ phần Dh Foods vừa "bắt tay" với Công ty Heritage Beverage (HB) - thuộc Công ty quản lý Quỹ đầu tư Saigon Asset Management (SAM) của ông Louis Nguyễn, nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cao cấp của Việt Nam tại Mỹ để phân phối độc quyền Gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods tại thị trường này.
Hiện HB nhập khẩu và phân phối hơn 150 sản phẩm gia vị, bao gồm nhiều loại gia vị đặc sản từ Việt Nam vào thị trường Mỹ. Sản phẩm của HB có mặt tại những kênh phân phối lớn của Mỹ như Whole Foods, Costco, Cost Plus, Safeway, Albertson’s, Kroger, Trader Joe's và 99 Ranch cùng với rất nhiều nhà hàng Việt Nam tại Mỹ.
Theo thông tin phía HB cung cấp, thị trường thực phẩm châu Á tại Mỹ có trị giá hơn 40 tỷ USD và cũng là quê hương của 3 triệu người Mỹ gốc Việt.
|  | 
| Shark Louis Nguyễn và ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods tại buổi ký kết hợp tác. | 
Theo ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Dh Foods, sau 9 năm hình thành và phát triển, Dh Foods đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành “góc gia vị trong nhà bếp của thế giới”.
Với danh mục hơn 150 sản phẩm gia vị chất lượng thuộc các dòng sản phẩm muối chấm, sốt chấm, gia vị tự nhiên, gia vị nấu và ướp, nước mắm, rau củ ngâm… đã góp phần tạo nên danh tiếng cho thương hiệu này. Bên cạnh việc thâm nhập vào thị trường châu Âu và châu Á, ông Dũng kỳ vọng sẽ có mặt ở Mỹ.
Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch của Heritage Beverage, quyết định chọn Dh Foods là thương hiệu tiếp theo phát triển tại thị trường Mỹ, vì trong một thập kỷ qua, ẩm thực và văn hóa Việt Nam đã có sự gia tăng ảnh hưởng đều đặn ở thị trường chính Mỹ. Trên các phương tiện truyền thông, Hollywood và sự công nhận của người Mỹ về những món ăn như phở và bánh mì.
Tuy nhiên, nhiều sản phẩm của Việt Nam khi đặt chân đến Mỹ đã gặp thách thức về chất lượng và khả năng cạnh tranh. Trong khi các sản phẩm bền vững của Dh Foods có sự vượt trội về chất lượng
Các sản phẩm của Dh Foods hiện được bán tại 100% hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên tại Việt Nam. Công ty cũng đã phân phối tại các thị trường quốc tế đầy thách thức như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Đức và Hà Lan. Dh Foods duy trì tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 50%/năm trong suốt 6 năm qua. Bất chấp đại dịch toàn cầu vào năm 2021, Công ty vẫn đạt mức tăng trưởng 61%.
 
 
              - 
				Bình An 08:43 | 23-02-2022Tuyệt vời quá! Sản phẩm Dh Foods đã có mặt khắp các siêu thị Việt Nam, bên Nhật, bên Hà Lan cũng có. Chúc mừng hai công ty0 thích
- 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn Mastercard ra mắt giải pháp mới giúp phát hiện và ngăn chặn gian lận thanh toán quy mô lớn
-   Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam Nutifood chính thức ra mắt hai dòng sản phẩm GippsNature và Nutifood Australia tại Việt Nam
-   Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất Trúng vàng mỗi ngày cùng Vikki Bank - Ngân hàng tiết kiệm tốt nhất
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu

 
  
  
  
 





