Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
SHB ra mắt thẻ tín dụng cho khách VIP
Chí Tín - 31/01/2016 09:59
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) vừa chính thức phát hành thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum.
SHB hiện có mạng lưới hơn 420 chi nhánh và điểm giao dịch
SHB hiện có mạng lưới hơn 420 chi nhánh và điểm giao dịch

Đây là dòng thẻ cao cấp dành cho khách hàng VIP của SHB và giới doanh nhân... Trong dịp ra mắt, SHB tặng tối đa 2.000.000đ vào tài khoản, miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên cho chủ thẻ SHB Visa Platinum.

SHB cho biết, thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum hướng tới nhóm khách hàng VIP của Ngân hàng cũng như giới Doanh nhân, Nhà quản lý cấp cao…là những người đã có trải nghiệm và gắn liền với việc sử dụng các dịch vụ cao cấp.

Sản phẩm thẻ SHB Visa Platinum được tích hợp những dịch vụ gia tăng gồm các ưu đãi tại các Khách sạn - Resort 5 sao, Câu lạc bộ Golf, dịch vụ Spa và chăm sóc sức

khỏe, cửa hàng thời trang cao cấp; dịch vụ tại sân bay…

Ngoài việc ra mắt thẻ tín dụng cho khách hàng VIP, hiện SHB cũng đang triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng cá nhân giao dịch nhận tiền kiều hối.

Theo đó, các nhân nhận kiều hối qua hệ thống Western Union có giá trị từ 500USD tại các điểm giao dịch của SHB sẽ được tặng ngay 30.000 đồng sau khi giao dịch nhận tiền thành công.

 SHB hiện nằm trong top 5 các Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn, với vốn điều lệ gần 9.500 tỷ VNĐ, tổng tài sản hơn 183 nghìn tỷ VNĐ, hơn 6.000 nhân viên.

Mạng lưới SHB gồm hơn 420 chi nhánh và điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, và Campuchia, phục vụ trên 2 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

BIDV tài trợ gần 3.200 tỷ đồng cho dự án bò thịt lớn nhất Việt Nam
Ngày 15/1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) kết hợp với Công ty Cổ phần Bình Hà đã khánh thành giai đoạn 1 Dự án chăn nuôi bò...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư