Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
SHB và Barcelona ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB – FCB MasterCard
Chí Tín - 20/06/2016 20:29
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (mã SHB, sàn HNX) cho biết, sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ký kết hợp tác chiến lược, SHB và Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona (CLB Barca) cho ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu đầu tiên là Thẻ Tín dụng Quốc tế SHB – FCB MasterCard.
SHB là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia
SHB là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia

Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu SHB - FCB MasterCard được SHB sử dụng công nghệ thẻ Chip EMV có tính bảo mật cao, dễ dàng thanh toán, thuận tiện khi giao dịch ở nước ngoài.

Khách hàng sử dụng thẻ SHB – FCB MasterCard được kết nối với cầu thủ bóng đá của Barcelona và sẽ có cơ hội được đến sân vận động Camp Nou xem các siêu sao của FC Barcelona thi đấu.

Trước đó, hồi tháng tháng 3/2016, SHB và Câu lạc bộ Bóng đá Barcelona đã ký kết hợp tác chiến lược đồng thương hiệu. Theo đó, Ngân hàng SHB trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt nam, Lào và Campuchia.

SHB cho biết, việc hợ tác với Barcelona mở ra những cơ hội kinh doanh lớn của SHB trong lĩnh vực bán lẻ thông qua việc phát triển sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trong nước và quốc tế cũng như các sản phẩm ngân hàng khác.

Sự kiện này cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ CLB Barcelona trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần thuộc nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ CBL Barca tại Việt Nam, Lào, Campuchia và trên thế giới.

Ông Manel Arroyo - Phó Chủ tịch phụ trách Marketing và truyền thông CLB Bóng đá Barcelona, việc ký kết hợp chiến lược với Ngân hàng SHB khẳng định sự quan tâm của CLB Barca về sự hiện diện của CLB Barcelona tại khu vực Đông Nam Á.

“Thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng SHB cũng có nghĩa là sự hợp tác với một định chế tài chính lớn của Việt Nam sẽ là cầu nối cho thương hiệu và màu cờ sắc áo của CLB Barecelona được lan rộng trên đất nước Việt Nam, Lào và Campuchia”, ông ông Manel Arroyo nói.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược đồng thương hiệu giữa SHB và FC Barcelona được Tạp chí The Aisan Banker trao tặng giải thưởng Sáng kiến thương hiệu tốt nhất Việt Nam trong Hội nghị thượng đỉnh các ngân hàng Châu Á 2016.

Barcelona là câu lạc bộ số 1 thế giới, là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất toàn cầu. 

Ở mùa giải 2008 -2009, Barca trở thành đội bóng đầu tiên trên thế giới giành được cú ăn 6 (đoạt cả sáu danh hiệu chính ở cả sáu giải đấu tham gia) trong cùng một mùa giải (Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Siêu cúp bóng đá Tây Ban Nha, Siêu cúp bóng đá châu Âu và Cúp thế giới các câu lạc bộ). Năm 2015 cũng là một năm thành công của câu lạc bộ với việc giành được 5 danh hiệu chính, trong đó có UEFA Champions League và Clubs World Cup.

Trong khi đó, đối tác mới của Barcelona, Ngân hàng SHB có tổng tài sản đạt hơn 205.000 tỷ đồng tính đến hết năm 2015. Vốn điều lệ gần 9.500 tỷ đồng, gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới giao dịch trên 500 điểm trong và ngoài nước.

Trước đó, Câu lạc bộ bóng đá do SHB đỡ đầu là SHB Đà Nẵng cũng đã trở thành đối tác chiến lược với CLB ManCity (Anh) từ năm 2014.

SHB góp 30 tỷ thành lập Quỹ khởi nghiệp TP.HCM
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (mã SHB, sàn HNX) cho biết vừa tham gia đồng sáng lập Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo TP.Hồ Chí Minh với mức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư