Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Shinhan Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với FIMI
Như Loan - 09/08/2023 15:56
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) và Công ty TNHH Công nghệ FIMI (FIMI) đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm.

Sự hợp tác giữa Shinhan Life và FIMI được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất, đáp ứng đúng nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân

Theo đó, FIMI sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của FIMI.

Theo thỏa thuận được ký kết, bắt đầu từ ngày 8/8/2023, FIMI sẽ tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam đến khách hàng của FIMI trên toàn quốc, đa dạng từ dòng bảo hiểm tử kỳ đến các dòng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm hỗn hợp dành cho trẻ em.

Chia sẻ về chương trình hợp tác chiến lược này, ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, cho biết: “Bên cạnh việc tập trung đa dạng hóa danh mục sản phẩm bảo hiểm, Shinhan Life tiếp tục đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối, tiếp cận tới các thị trường ngách, với mục tiêu mang bảo hiểm nhân thọ tới gần hơn tới mọi gia đình Việt. Sự hợp tác giữa Shinhan Life và FIMI sẽ góp phần đa dạng hóa kênh phối nhằm cung cấp cho nhiều khách hàng hơn nữa những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất, đáp ứng đúng nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân”.

Ông Bae Seung Jun, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ FIMI (phải) tại lễ ký kết

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Quang, Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ FIMI chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được trở thành đối tác phát triển của Shinhan Life Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh sẽ giúp FIMI tiếp cận và triển khai các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch hơn. Điều này sẽ giúp tăng cường sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời nâng cao uy tín của các doanh nghiệp và cả thị trường bảo hiểm nói chung. FIMI đặt mục tiêu trở thành một đối tác tin cậy, hợp tác lâu dài cùng Shinhan Life Việt Nam để mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng”.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng thêm các lựa chọn giải pháp tài chính - bảo hiểm phù hợp cho bản thân và gia đình, Shinhan Life Việt Nam và FIMI cùng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và áp dụng công nghệ vào quy trình vận hành nhằm mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam có số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỷ đồng, là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Shinhan Life Insurance Corporation, Hàn Quốc. Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính.

FIMI là nền tảng kết nối dành cho các tổ chức tài chính, bảo hiểm và khách hàng thông qua mạng lưới các nhà môi giới từ FIMI. Được thành lập vào năm 2022 với các nhà điều hành trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính - ngân hàng, FIMI tự tin là nền tảng kết nối đáng tin cậy giữa các tổ chức tín dụng, bảo hiểm và khách hàng. Sứ mệnh của FIMI là mang đến những giải pháp ưu việt trong việc phát triển khách hàng của các tổ chức tín dụng, đồng thời hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn tài chính lành mạnh.

Shinhan Life Việt Nam đưa chương trình giáo dục iLead tới Làng trẻ em SOS Việt Nam
Tháng 6/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH BNJ Việt Nam (BNJ) thực hiện chương trình giáo dục iLead dành cho thanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư