Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Shinhan Life Việt Nam đưa chương trình giáo dục iLead tới Làng trẻ em SOS Việt Nam
Như Loan - 15/06/2023 17:06
 
Tháng 6/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH BNJ Việt Nam (BNJ) thực hiện chương trình giáo dục iLead dành cho thanh thiếu niên tại Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Các bạn học sinh Làng trẻ em SOS Gò Vấp - TP.HCM giao lưu với Tình nguyện viên Chương trình iLead 2023

Đây là chương trình đào tạo thanh thiếu niên Làng trẻ em SOS Việt Nam có độ tuổi từ 15 đến 25 về những giá trị lãnh đạo trong chương trình “iLead Leadership Values” của Tiến sĩ John C. Maxwell, trong khuôn khổ Sáng kiến chương trình YouthCan! của Làng trẻ em SOS quốc tế - Hợp tác vì việc làm của thanh niên.

Giáo trình iLead bao gồm 3 học phần: iChoose, iDo và iLead, mỗi học phần lấy cảm hứng từ các triết lý lãnh đạo của tác giả, diễn giả, huấn luyện viên và nhà lãnh đạo - Tiến sĩ John C. Maxwell, gồm các bài học dựa trên giá trị và lấy con người làm trung tâm được thiết kế với sự hợp tác của các nhà lãnh đạo giáo dục để khuyến khích thế hệ tương lai phát triển và thực hành các giá trị và kỹ năng lãnh đạo.

Thanh thiếu niên tham gia chương trình sẽ được học tập và khám phá các giá trị phẩm chất từ chương trình iLead, lựa chọn các giá trị cá nhân áp dụng cho việc phát triển bản thân, tiếp cận hành trình phát triển lãnh đạo từ việc lãnh đạo bản thân, từ đó tăng khả năng hòa nhập thuận lợi vào đời sống và thị trường lao động của xã hội. Ngoài ra, Shinhan Life Việt Nam cũng tạo điều kiện về cơ hội tập huấn kỹ năng, trao cơ hội thực tập và cơ hội việc làm tại trong tương lai cho các em có nguyện vọng và năng lực phù hợp.

Shinhan Life mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững cho thế hệ tương lai của Việt Nam

“Với slogan “Gửi trao diệu kỳ”, các hoạt động nâng cao trách nhiệm xã hội luôn là một trong những ưu tiên của Shinhan Life khi hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững của thế hệ tương lai, không chỉ dừng lại ở các hỗ trợ về nhu cầu thiết yếu cơ bản, mà còn tạo điều kiện để các em có thể phát triển toàn diện, làm chủ được cuộc sống của bản thân, trở thành công dân có ích cho xã hội”, ông Bae Seung Jun, Phó tổng Giám đốc Shinhan Life chia sẻ.

dự án cộng đồng dài hạn từ 2023 - 2025, chương trình iLead sẽ được tổ chức thực hiện tại Làng trẻ em SOS Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh trong năm đầu tiên 2023.

Shinhan Life Việt Nam giới thiệu 2 sản phẩm bảo hiểm "Shinhan - Tương Lai" và "Shinhan - Thành Tài"
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life) chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Shinhan - Tương Lai” và “Shinhan -Thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư