
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ
Theo đó, giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại là giá trị dịch vụ thông tin di động đã dùng, hàng hóa chuyên dùng đã mua không có khuyến mại và chưa tính giá trị trong các lần khuyến mại trước đó trước khi tổ chức chương trình khuyến mại.
Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao di động trả trước, hoặc thuê bao di động trả sau hoạt động dưới 1 năm, hoặc thuê bao di động trả sau có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ viễn thông dưới 1.000.000 đồng của dịch vụ thông tin di động, không được vượt quá 10% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại.
Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao di động trả sau hoạt động trên 1 năm, hoặc thuê bao di động trả sau có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ viễn thông từ 1.000.000 đồng trở lên; hoặc thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau đã hoạt động trên 1 năm và có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ viễn thông từ 1.000.000 đồng trở lên (tính cho cả thời gian và doanh thu khi là thuê bao trả trước) của dịch vụ thông tin di động không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại.
![]() |
Tổng giá trị tối đa dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại cho thuê bao di động không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet |
Theo dự thảo, khách hàng thường xuyên dịch vụ thông tin di động là thuê bao trả sau hoạt động trên 1 năm và có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ viễn thông từ 1.000.000 đồng trở lên hoặc thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao trả sau đã hoạt động trên 1 năm và có tổng doanh thu đã sử dụng dịch vụ viễn thông từ 1.000.000 đồng trở lên (tính cho cả thời gian và doanh thu khi là thuê bao trả trước).
Khi khách hàng thỏa mãn điều kiện trên, doanh nghiệp phải có trách nhiệm thông báo cho khách hàng đã đủ điều kiện và chi phí khách hàng phải tự chịu khi tham gia chương trình khuyến mại cho khách hàng thường xuyên.
Khi tổ chức khuyến mại giảm giá cho khách hàng thường xuyên, doanh nghiệp phải đồng thời tuân thủ quy định đối với chương trình khuyến mại giảm giá.

-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD
-
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn -
FWD ra mắt sản phẩm mới với tổng quyền lợi bảo vệ có thể lên đến 400%
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower