Đặt mua báo in| Ngày 03 tháng 08 năm 2020, 21:53:40
Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh quảng bá du lịch Việt Nam
Bùi Hoa - 28/07/2020 19:02
 
Chiều 28/7, tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch và Công ty truyền thông JMA Toàn cầu đã ký thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam.
.
Chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập sẽ được sản xuất từ cuối tháng 9-12/2020 và phát hành xuyên suốt năm 2020 – 2021, dự kiến mỗi tập có thời lượng 30-45 phút.

Sự kiện hướng tới thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Tổng cục Du lịch và Jessica Minh Anh phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của Tổng cục Du lịch và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do hai bên tổ chức và tham dự.

Chương trình của Jessica Minh Anh được Tổng cục Du lịch đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu Covid-19. Đó là truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam; quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và cao cấp.

Ngoài ra, Jessica Minh Anh với vị trí là một siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các kênh truyền thông uy tín, nổi tiếng toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, Business Insider, The Wall Street Journal, Daily Telegraph, El Pais, La Repubblica, South China Morning Post, Paris Match, Le Figaro, Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan, Conde Nast Traveller, Travel + Leisure, và International Business Times… sẽ giúp hình ảnh du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi tới các đối tượng du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.  

Đây là hành trình đầu tiên của Jessica tại Việt Nam sau nhiều năm làm việc và sinh sống tại nước ngoài. Khán giả sẽ đồng hành cùng cô từ Bắc vào Nam để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp kỳ bí, hùng vĩ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hoá truyền thống địa phương.

Với mong muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững, chương trình cũng sẽ dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường. Chương trình nhận được sự cố vấn của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, truyền thông, truyền hình, công nghệ, và thời trang.

Jessica Minh Anh là người được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác phi thường, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ.

Trong những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục làm nên lịch sử thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới bao gồm Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 02/2020.

Là một diễn giả trên diễn đàn TEDx, Jessica Minh Anh liên tục truyền cảm hứng về xu hướng sống tích cực, sáng tạo, công cuộc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường được giới trẻ toàn cầu hâm mộ. 

Chia sẻ với phóng viên báo Đầu tư, Jessica Minh Anh cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Việt Nam. Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Việt Nam đã kiểm soát tình hình tốt hơn nhiều cường quốc, với số lượng người lây nhiễn thuộc hàng thấp nhất toàn cầu. Việc đóng cửa đường bay quốc tế là cần thiết, nhưng đã gây tổn thất khi ngưng sự tăng trưởng của nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, trong đó có du lịch. Mục tiêu của tôi là quảng bá đến bạn bè trong nước và thế giới một Việt Nam an toàn trong năm 2020 và hơn thế nữa”.

Phát biểu tại chương trình, ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du Lịch cho biết: “Đây là một sự kiện đánh dấu bước phát triển trong công tác quảng bá, xúc tiến của ngành du lịch Việt Nam. Thông qua chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam”, bằng hình thức mới mẻ, fomat hấp dẫn, vẻ đẹp của các điểm đến Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi không những trong nước mà còn vươn xa đến bạn bè quốc tế. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tổng cục Du lịch luôn mong muốn tìm ra ý tưởng sáng tạo để cải thiện sản phẩm du lịch, công tác xúc tiến, quảng bá. Đồng thời, tìm ra những giải pháp dựa trên ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ, cũng như các đối tác chiến lược để tạo ra bệ phóng cho ngành du lịch Việt Nam. Chúng tôi mong muốn xây dựng Việt Nam trở thành một điểm đến đầy ắp những trải nghiệm hấp dẫn trong mắt bạn bè quốc tế”.

Chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập sẽ được sản xuất từ cuối tháng 9-12/2020 và phát hành xuyên suốt năm 2020 – 2021, dự kiến mỗi tập có thời lượng 30-45 phút.

Quảng Ninh và Đà Nẵng hợp tác kích cầu du lịch nội địa
Hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, hai địa phương Quảng Ninh và Đà Nẵng đã hợp tác cùng xúc tiến, kích cầu du lịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư