Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
"Sinh tử" tập 39: Mai Hồng Vũ vung tiền "lót đường" lãnh đạo
Linh Chi (LĐO) - 30/12/2019 12:13
 
Trong "Sinh tử" tập 39, Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) tiếp tục vung tiền để hối lộ lãnh đạo Viện kiểm sát.

Bộ phim "Sinh tử" đã đi được 1/3 chặng đường với các tình tiết ngày càng gay cấn. Mai Hồng Vũ ngày càng thể hiện rõ bản chất lọc lõi của một doanh nghiệp giỏi luồn lách, lấy lòng lãnh đạo.

–– ADVERTISEMENT ––

Khi vụ mua bán đất ở xã Giang Kim được đẩy lên cao trào, Mai Hồng Vũ đã gặp riêng với Viện phó Viện kiểm sát để "bàn bạc". Trong cuộc gặp gỡ tại "Sinh tử" tập 39, Mai Hồng Vũ đã thẳng thắn tặng lãnh đạo Viện kiểm sát chiếc điện thoại Vertu tiền tỉ cùng với đó là 50 nghìn USD. Tuy nhiên, lần này lãnh đạo Viện kiểm sát từ chối nếu đó là số tiền bỏ ra chạy án cho doanh nghiệp khác.

Vũ vung tiền mua chuộc lãnh đạo cơ quan điều tra nhưng không thành. Ảnh: CMH.Vũ vung tiền mua chuộc lãnh đạo cơ quan điều tra nhưng không thành. Ảnh: CMH.

Về phần cơ quan điều tra, Viện kiểm sát tiếp tục phối hợp với công an điều tra vụ án mua bán đất tại xã Giang Kim. Tuy nhiên, khi tra hỏi cả 3 vị lãnh đạo huyện Giang Kim đều phủ nhận việc nhận hối lộ và khẳng định mình không có liên quan đến sự việc.

3 lãnh đạo huyện Giang Kim đều phủ nhận nhận hối lộ. Ảnh: CMH.3 lãnh đạo huyện Giang Kim đều phủ nhận nhận hối lộ. Ảnh: CMH.3 lãnh đạo huyện Giang Kim đều phủ nhận nhận hối lộ. Ảnh: CMH.3 lãnh đạo huyện Giang Kim đều phủ nhận nhận hối lộ. Ảnh: CMH.

Phim "Sinh tử" tập 39 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 30.12 tại VTV1.

"Sinh tử" tập 38: Mai Hồng Vũ chia sẻ nghệ thuật tặng quà cho doanh nghiệp
Trong "Sinh tử" tập 38, vợ Hoàng chủ mỏ đá doạ sẽ không thực hiện giao ước với Mai Hồng Vũ (Việt Anh) như đã hứa trước đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư