Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
"Sinh tử" tập 38: Mai Hồng Vũ chia sẻ nghệ thuật tặng quà cho doanh nghiệp
Linh Chi (LĐO) - 27/12/2019 10:50
 
Trong "Sinh tử" tập 38, vợ Hoàng chủ mỏ đá doạ sẽ không thực hiện giao ước với Mai Hồng Vũ (Việt Anh) như đã hứa trước đây.

Trong "Sinh tử" tập 38, vụ sập mỏ đá bất ngờ được "đào" lại. Vợ Hoàng chủ mỏ đã tới tìm gặp Mai Hồng Vũ để bày tỏ mong muốn nói chuyện với Hoàng (Trọng Hùng đóng). Tuy nhiên, Mai Hồng Vũ đã khéo léo từ chối vì cho rằng không nên liên lạc để đảm bảo an toàn cho Hùng. 

Lúc này, vợ Hoàng bắt đầu nhận ra điều bất thường và đòi tố cáo Vũ: "Em không cần biết. Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng thì trốn, con thì không biết mặt bố. Anh thì chỉ biết nói mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ huỷ giao ước với anh. Muốn ra sao thì ra, chồng em cùng lắm đi tù thì ít nhất em cũng được nhìn thấy mặt chồng em'".

Vợ Hoàng chủ mỏ tới bắt đền Mai Hồng Vũ. Ảnh: CMH.Vợ Hoàng chủ mỏ tới bắt đền Mai Hồng Vũ. Ảnh: CMH.Vợ Hoàng chủ mỏ tới bắt đền Mai Hồng Vũ. Ảnh: CMH.

Đồng thời, nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương) cũng điều tra ra một tình tiết quan trọng liên quan đến vụ sập mỏ. Cô đã tới gặp Huy (Mạnh Trường) để nói sự nghi ngờ về đối tượng cho nổ mìn trong vụ sập mỏ trước đây.

Về phần Mai Hồng Vũ, anh vẫn là người được các doanh nghiệp tìm tới để học hỏi cách "kết nối", tặng quà. Về chuyện tặng quà các lãnh đạo, Mai Hồng Vũ cho rằng: " Kinh doanh là một nghệ thuật thì tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Kết hợp với sự tinh tế và đắc nhân tâm".

Mai Hồng Vũ chia sẻ nghệ thuật tặng quà cho doanh nghiệp. Ảnh: CMH.Mai Hồng Vũ chia sẻ nghệ thuật tặng quà cho doanh nghiệp. Ảnh: CMH.Phim "Sinh tử" tập 38 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 27.12 trên VTV1.

"Sinh tử" tập 34: Đối đầu gay gắt
Trong tập 34 phim "Sinh tử", Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng) và bà Hiền Phó Bí thư (Thuý Hà) đã tranh cãi gay gắt trước mặt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư