-
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững
Chương trình Global Giving Day khởi xướng từ quỹ Jeffrey H. Schwartz Foundation được Tập đoàn GLP/GCP tổ chức thường niên trên toàn cầu, SLP tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ phát triển, đóng góp cho cộng đồng thông qua chuỗi các hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam được phát động từ đầu tháng 9 đến nay. Những nỗ lực này đã mang lại các tác động tích cực cho cộng đồng, đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của SLP Việt Nam.
JHS Global Giving Day là hoạt động thường niên có quy mô toàn cầu do Quỹ Jeffrey H. Shwartz Foundation (JHS), GLP và GLP Capital Partners (GCP) phát động nhằm thể hiện cam kết trong việc tạo ra những thay đổi bền vững và tích cực cho môi trường, cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động có ý nghĩa tại từng địa phương.
![]() |
Trong năm 2024, SLP Việt Nam đã chính thức phát động chương trình này bắt đầu từ tháng 9, với chuỗi các hoạt động cứu trợ khẩn cấp tại Hải Phòng và Yên Bái - hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề về người và của, sau tác động của siêu bão Yagi.
Phối hợp cùng Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em và chính quyền địa phương tại hai khu vực này, Công ty đã trao tặng nhiều suất học bổng cho trẻ em và các gói cứu trợ tới các hộ dân nơi đây. Tại Hải Phòng, 1.000 suất ăn và 50 phần học bổng đã được trao tặng cho các em học sinh ở chung cư Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, góp phần động viên tinh thần học tập của các em. Tại Yên Bái, SLP Việt Nam đã gửi tặng hơn 160 gói cứu trợ tới các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề sau đợt lũ quét, hỗ trợ được hơn 1.000 người dân tại khu vực này.
Tại phía Nam, ngày 22/10 vừa qua, SLP Việt Nam đã tới Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp cho Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tại huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh để triển khai chuỗi các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại đây. Công ty đã trao tặng nhiều vật phẩm thiết yếu cho Trung tâm như máy lọc nước, máy xịt rửa, cùng các nhu yếu phẩm khác nhằm hỗ trợ cải thiện đời sống của các thanh thiếu niên khuyết tật đang học nghề và sinh sống ở đây.
Đặc biệt, đoàn thiện nguyện của SLP đã tham gia hoạt động trồng cây và tổ chức cuộc thi sáng tạo với các sản phẩm thủ công cho 65 thiếu niên khuyết tật tại Trung tâm. Theo đó, sản phẩm do các em thực hiện được chấm điểm trực tiếp tại sự kiện và đại diện Công ty cũng đã trao tặng nhiều giải thưởng khích lệ các em. Nhiều chương trình gây quỹ nội bộ, quyên góp và đấu giá tại các văn phòng của SLP trên toàn quốc cũng đã được triển khai trước đó nhằm huy động thêm nguồn lực cho các hoạt động ý nghĩa này.
Bà Nguyễn Lê Hằng, Giám đốc Đối ngoại SLP Việt Nam, nhấn mạnh: “Chuỗi các hoạt động trong chương trình Global Giving Day 2024 là một trong số những cam kết của SLP trong việc góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực. Chúng tôi tin rằng việc chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, đóng góp cho địa phương là trách nhiệm không thể tách rời trong chiến lược phát triển bền vững của SLP tại Việt Nam”.
SLP là đơn vị phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp và kho vận hiện đại, với cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Tính đến tháng 4/2024, SLP đã xây dựng danh mục gồm 11 cơ sở công nghiệp hiện đại tại sáu tỉnh thành trọng điểm với tổng diện tích gần 1 triệu mét vuông.
-
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh -
Báo Tài chính - Đầu tư tổ chức Hội thảo Đa dạng vốn cho phát triển bền vững -
Cụm nhà máy điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam chính thức đi vào vận hành -
PVCFC dẫn đầu về phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá năm 2025 -
Lấy công nghệ làm trọng tâm để phát triển kinh tế biển xanh
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

