-
Vinhomes đã mua lại 190 triệu cổ phiếu, mới được quá nửa số đăng ký -
Khối ngoại bán ròng hơn 1.650 tỷ đồng khiến VN-Index mất gần 12 điểm -
F88 được gì khi triển khai xác thực khách hàng số? -
Bổ sung quy định về xử lý chứng khoán để bảo đảm thi hành án dân sự -
Sửa Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt: Quan trọng là nuôi dưỡng được nguồn thu -
Áp lực bán ròng từ khối ngoại vẫn mạnh, VN-Index hồi phục nhờ cầu bắt đáy
Chương trình khuyến mãi có nhiều giải thưởng lớn |
Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm trong thời gian triển khai Chương trình khuyến mại với mức gửi từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp có 500.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức.
Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm tối thiểu từ 30.000.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay tại quầy những món quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm thời trang.
Đặc biệt, với mỗi 10 triệu đồng kỳ hạn từ 1 tháng trở lên hoặc mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 1 triệu đồng, khách hàng đều nhận được 1 seri dự thưởng để trở thành người may mắn sở hữu những phần quà có giá trị cuối chương trình là 1 chiếc ô tô Honda City 2019 cùng 6 giải nhất là xe máy Honda với tổng giá trị lên tới hơn 700 triệu đồng.
Đây là những món quà tri ân mà PVcomBank dành tặng cho các khách hàng của mình trong dịp hè này.
Song song với việc chú trọng phát triển mạng lưới và dịch vụ tài chính, PVcomBank đã và đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm ưu việt mà còn tạo nên dấu ấn khác biệt trong chất lượng dịch vụ.
Đẩy mạnh công nghệ số hóa mạnh mẽ, rút ngắn quy trình, thủ tục giao dịch, PVcomBank luôn hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh các giải pháp tài chính, qua các chương trình khuyến mãi như “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp”, PVcomBank mong muốn gửi đến khách hàng những món quà thiết thực đầy ý nghĩa.
Tạo nên giá trị cốt lõi bằng việc đa dạng hóa sản phẩm cùng những trải nghiệm lý tưởng, PVcomBank đang từng bước chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.
Với tất cả những nỗ lực trong việc hoàn thiện sản phẩm, PVcomBank luôn mong muốn tạo dựng nền tảng công nghệ số gắn liền với giải pháp tài chính, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, từ đó phấn đấu trở thành thương hiệu Ngân hàng được yêu thích nhất trong thời gian sắp tới.
-
F88 được gì khi triển khai xác thực khách hàng số? -
Tìm cơ hội trong chứng khoán thời khó -
Công ty chứng khoán nhỏ và vừa: Mục tiêu hấp dẫn trong M&A -
Bổ sung quy định về xử lý chứng khoán để bảo đảm thi hành án dân sự -
Sửa Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt: Quan trọng là nuôi dưỡng được nguồn thu -
Áp lực bán ròng từ khối ngoại vẫn mạnh, VN-Index hồi phục nhờ cầu bắt đáy -
Góc nhìn TTCK tuần 18-22/11: Việc “bắt đáy” sẽ khá rủi ro với nhà đầu tư lướt sóng
-
1 Làm rõ đề xuất nạo vét luồng đoạn ngã ba sông Hậu - rạch Cần Thơ của Novaland -
2 Kỳ họp thứ tám, Quốc hội khóa XV: Bấm nút không ngập ngừng -
3 Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 1: Kỳ vọng trở lại đường ray phát triển -
4 Giải ngân đầu tư công chạy đua với thời gian -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/11
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024
- AZB - Hành trình kiến tạo "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"
- Bà Rịa - Vũng Tàu quy hoạch tổng thể phát triển du lịch
- EVNGENCO3 nhận giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
- Đạm Phú Mỹ tiến tới “nhà máy thông minh”