Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Sofitel Legend Metropole Hanoi nhận lô 8 xe sang BMW Series 7
B.G - 15/10/2016 06:09
 
Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam – Euro Auto vừa chính thức bàn giao 8 chiếc sedan hạng sang BMW 730Li cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

BMW luôn là chọn lựa của các hệ thống khách sạn hàng đầu thuộc Liên minh 5 sao như Sofitel Legend Metropole Hanoi trong việc cung cấp phương tiện sang trọng, đẳng cấp dùng đưa đón thượng khách. Việc Sofitel Legend Metropole Hanoi tiếp tục chọn thương hiệu BMW đồng hành với hoạt động kinh doanh của mình đã khẳng định vị thế, đẳng cấp ngôi vương của những mẫu ô tô sang trọng mang logo hình cánh quạt máy bay xứ Bavaria dành cho giới thượng lưu.

BMW 730Li Phiên bản thân dài hoàn toàn mới (Long Wheelbase) được bàn giao cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi ngoài các trang bị tiêu chuẩn còn được bổ sung thiết bị kết nối internet không dây, hộp lạnh 14L và thiết bị định vị quản lý xe. Điểm nội bật của các mẫu xe Series 7 vẫn là hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional System. Hệ thống dẫn đường cung cấp cho người lái một giao diện thông minh hiển thị 3D gồm nhiều chức năng để dẫn đường, phục vụ công việc và cả giải trí đa phương tiện, nhằm giúp người lái có thể thoải mái và được cập nhật thông tin tối ưu trong suốt hành trình.

Đại diện Euro Auto và Sofitel Legend Metropole Hanoi trong lễ bàn giao.
Đại diện Euro Auto và Sofitel Legend Metropole Hanoi trong lễ bàn giao.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm thượng hạng Harman Kardon; chức năng kết nối mở rộng cho smartphone; Hệ thống camera quan sát toàn cảnh; Chức năng điều khiển bằng cử chỉ BMW Gesture Control; Chìa khóa màn hình hiển thị thông minh BMW Display Key. Ghế ngồi bọc da Dakota; Các chi tiết nội thất được trang trí bằng ốp gỗ quý Fineline; Hệ thống đèn trang trí dọc thân xe đẳng cấp; Chiếc vô-lăng thiết kế mới được bọc da cao cấp, rèm che nắng và hệ thống sưởi ấm ghế cho cả hàng ghế trước và sau. Chức năng tự ngắt/khởi động xe cùng hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc.

Đi cùng với các tiện ích nội thất thông minh là ngoại thất mạ Chrome đẳng cấp; cửa hít tự động, hệ thống đóng/mở cửa xe không cần chìa khóa (Comfort Access); bộ mâm kích thước 18” hợp kim nan hình chữ V, kèm lốp an toàn Runflat. Đèn pha thông minh Adaptive LED headlight vẫn là điểm nhấn cho hệ thống đèn chiếu sáng phía trước đi cùng chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha. Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe; hệ thống an toàn chủ động và cửa sổ trời với chức năng trượt điện Thảm sàn.

Lô 8 xe siêu sang BMW Series 7 được bàn giao cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.
Lô 8 xe siêu sang BMW Series 7 được bàn giao cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ “Không chỉ cung cấp cho khách hàng, đối tác của mình những sản phẩm chất lượng xứng tầm đẳng cấp như mẫu Sedan Series 7 mới với thiết kế tinh tế, tính năng thông minh nổi trội, Euro Auto còn mang đến những dịch vụ độc quyền để khách hàng không chỉ hài lòng mà còn cảm nhận được niềm vui khi chọn BMW. Cùng với Sofitel Legend Metropole Hanoi - Thành viên của Hiệp hội Khách sạn Hàng đầu Thế giới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm - dịch vụ mang đẳng cấp vượt trội cho những thượng khách khi lưu trú tại Hà Nội.”

Lý giải vì sao chọn BMW, ông Franck Lafourcade, Đại diện khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi cho biết, “Là một trong những thương hiệu sáng giá của phân khúc ô tô hạng sang, BMW luôn là chọn lựa hàng đầu cho các dịch vụ du lịch sang trọng của chúng tôi như phục vụ thượng khách trong những chuyến du ngoạn Hà Nội hay đưa đón ở sân bay. Chọn 730Li thuộc Series 7 của BMW không chỉ góp phần tôn lên đẳng cấp và vị thế của một khách sạn hàng đầu mà còn giúp những thượng khách của chúng tôi thể hiện được vị thế và quyền lực của mình”.

Tại Sofitel Legend Metropole Hanoi, du khách không chỉ được phục vụ theo chuẩn 5 sao quốc tế, tận hưởng lối sống vương giả, tiện nghi với những dịch vụ nội khu mà có thể tìm thấy niềm vui từ việc khám phá nét văn hóa thủ đô với các tour nửa hoặc trọn ngày đến thăm các địa điểm nổi tiếng như chùa Một Cột, Lăng Bác, làng gốm Bát Tràng hay Việt Phủ Thành Chương và thưởng thức các món ngon đặc sắc. Không chỉ ở nội – ngoại thành Hà Nội, Sofitel Legend Metropole Hanoi còn có những tour thưởng lãm danh lam lân cận như Tam Cốc, Hoa Lư… Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, chu đáo và thông thạo ngoại ngữ, phương tiện di chuyển là các mẫu BMW sang trọng, đẳng cấp, du khách chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng và chỉ việc tận hưởng niềm vui.

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam với triết lý Định nghĩa lại tương lai của ngành ô-tô, BMW Series 7 đã, đang và sẽ tiếp tục là mẫu xe được giới thượng lưu ưa chuộng bởi tính năng hiện đại và thiết kế nội ngoại thất đậm chất vương giả.

BMW 730Li được Euro Auto phân phối với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất có ánh kim, bao gồm Đen ngọc Sapphire, Bạc Cashmere, Bạc Glacier, Trắng Mineral, Jatoba, Xám Magellan, và 3 màu sơn ánh kim có hiệu ứng tuyệt đẹp (Brilliant Effect): Xám Arctic, Xám Sophisto và Xanh dương Imperial.

Phiên bản 730Li trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8-cấp, chức năng Auto Start/Stop, 730Li có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,3 giây. Công suất cực đại đạt 258 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút. Đặc biệt, hệ thống trợ lực thông minh kết hợp hỗ trợ chuyển hướng bánh sau giúp xe mang đến khả năng vận hành năng động và linh hoạt cả 2 tình huống tại vận tốc chậm và nhanh. Chức năng chuyển đổi chế độ vận hành; Hệ thống treo khí nén cho cả cầu trước và cầu sau được trang bị tiêu chuẩn.

Khai mạc BMW World Vietnam 2016 tại Hà Nội
Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã khai mạc sáng nay (6/5), và sẽ kéo dài đến hết ngày 9/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư