Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khai mạc BMW World Vietnam 2016 tại Hà Nội
Thanh Hương - 06/05/2016 18:19
 
Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã khai mạc sáng nay (6/5), và sẽ kéo dài đến hết ngày 9/5/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai) với hơn 100 siêu phẩm được trưng bày bao gồm BMW, BMW M, BMW Motorrad, MINI, Rolls-Royce, BMW 7 Series, BMW S1000 RR và MINI Convertible, bên cạnh những màn trình diễn công nghệ đặc sắc cùng những hoạt động tương tác như trình diễn xe đạp stunts, trảinghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW, chăm sóc xe miễn phí,… được kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto, nhà nhập khẩu chính thức BMW tại Việt Nam cho hay, tiếp nối hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn thế giới, triển lãm BMW World Vietnam 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người dân thủ đô Hà Nội, cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới  trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay”.

Tất cả số tiền bán vé sẽ được BTC cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện Heart beat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Khách hàng còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn xe đạp stunt độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev từ tập đoàn BMW, trải nghiệm các dòng xe BMW/ MINI với huấn luyện viên chuyên nghiệp Wong Kah Keen đến từ tập đoàn BMW và tham gia quay số may mắn.

Trong khuôn khổ triển lãm, ngoài không gian trưng bày các xe, còn có các gian hàng đến từ các thương hiệu là các đối tác của Euro Auto là Ngân hàng Quốc tế VIB, Quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam, Bridgestone, Caoza, Ceramic Pro, Okia, The Ocean Estates,...

Đây được xem là kỳ triển lãm BMW lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.


 
Tổng giám đốc Euro Auto hé lộ kế hoạch cho BMW và MINI trong năm 2016
Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư