-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Đây là lần đầu tiên BMW triển khai mô hình hợp tác chiến lược này ở Việt nam, theo đó, BMW lựa chọn VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe BMW, MINI và Motorrad, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng.
![]() |
Các khách hàng mua xe BMW sẽ được tận hưởng Dịch vụ tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi vượt trội về sản phẩm dịch vụ tài trợ bởi ngân hàng VIB. Các ưu tiên mà VIB dành riêng cho khách hàng mua xe BMW bao gồm ưu đãi lãi suất, phí, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt thời gian phê duyệt nhanh chóng cam kết tối đa 24h kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ.
Ngân hàng VIB cũng thành lập kênh phục vụ riêng khách hàng mua xe BMW và MINI theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng bao gồm tổng đài dịch vụ khách hàng riêng, chuyên viên cao cấp hỗ trợ, quy trình thẩm định riêng biệt. Đặc biệt VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe mô tô.
Ông Balazs Janossy, Giám đốc kinh doanh vùng của BMW Group Segment Financial Services, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, thỏa thuận hợp tác với VIB nằm trong chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng sản phẩm BMW trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
“Chúng tôi chỉ định VIB là đối tác chiến lược tại Việt Nam bởi dịch vụ tài chính trọn gói và ưu việt, mạng lưới rộng khắp cũng như uy tín và tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp của nhà phân phối BMW, MINI và Motorrad tại Vietnam, khách hàng sẽ được phục vụ một cách thuận tiện hơn bao giờ hết” ông Balazs Janossy nói. Giám đốc Khối bán lẻ ngân hàng VIB ông Godfrey Swain cho biết, VIB sẽ hỗ trợ khách hàng hoạch định và chủ động kế hoạch tài chính của mình.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality



