
-
Thêm thẻ Eximbank Visa vào Samsung Pay - Thanh toán thông minh, một chạm
-
Thị trường vàng đặt cược Fed tiếp tục giảm lãi suất
-
Siết van tín dụng bất động sản chưa thể áp dụng ngay
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
Đây là lần đầu tiên BMW triển khai mô hình hợp tác chiến lược này ở Việt nam, theo đó, BMW lựa chọn VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe BMW, MINI và Motorrad, bao gồm cả xe mới và xe đã qua sử dụng.
![]() |
Các khách hàng mua xe BMW sẽ được tận hưởng Dịch vụ tài chính trọn gói với nhiều ưu đãi vượt trội về sản phẩm dịch vụ tài trợ bởi ngân hàng VIB. Các ưu tiên mà VIB dành riêng cho khách hàng mua xe BMW bao gồm ưu đãi lãi suất, phí, thẻ tín dụng, bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt thời gian phê duyệt nhanh chóng cam kết tối đa 24h kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ.
Ngân hàng VIB cũng thành lập kênh phục vụ riêng khách hàng mua xe BMW và MINI theo tiêu chuẩn quốc tế của hãng bao gồm tổng đài dịch vụ khách hàng riêng, chuyên viên cao cấp hỗ trợ, quy trình thẩm định riêng biệt. Đặc biệt VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng mua xe mô tô.
Ông Balazs Janossy, Giám đốc kinh doanh vùng của BMW Group Segment Financial Services, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, thỏa thuận hợp tác với VIB nằm trong chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng sử dụng sản phẩm BMW trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
“Chúng tôi chỉ định VIB là đối tác chiến lược tại Việt Nam bởi dịch vụ tài chính trọn gói và ưu việt, mạng lưới rộng khắp cũng như uy tín và tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp của nhà phân phối BMW, MINI và Motorrad tại Vietnam, khách hàng sẽ được phục vụ một cách thuận tiện hơn bao giờ hết” ông Balazs Janossy nói. Giám đốc Khối bán lẻ ngân hàng VIB ông Godfrey Swain cho biết, VIB sẽ hỗ trợ khách hàng hoạch định và chủ động kế hoạch tài chính của mình.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng -
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng -
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0 -
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT