Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổng giám đốc Euro Auto hé lộ kế hoạch cho BMW và MINI trong năm 2016
Thanh Hương - 25/01/2016 16:53
 
Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với cùng kì năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam.
.
Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Công ty Euro Auto

Trước đó, năm 2014, đã có khoảng 1.300 xe BMW tới tay các khách hàng Việt Nam, tăng 32% so với năm 2013.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Công ty Euro Auto, nhà nhập khẩu chính thức của BMW và MINI cho hay, sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm mới trong năm 2016, đồng thời tiếp tục thực hiện nhiều chiến dịch thành công trong việc phân phối sản phẩm và chăm sóc khách hàng tại Việt Nam; một lần nữa khẳng định thương hiệu đẳng cấp, tính chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ, đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

“Bước sang năm 2016, chính sách điều hành của tôi sẽ là sự dung hòa giữa tính chuyên nghiệp của tập đoàn quốc tế với thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với các giá trị bản sắc địa phương để có thể mang đến quyền lợi trực tiếp và được đón nhận nhanh chóng từ các khách hàng Việt Nam, vốn chiếm hơn 90% trong tổng số khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ. Mặc dù đứng trước dự đoán về một năm 2016 sẽ có rất nhiều khó khăn và thử thách, song chúng tôi vẫn tin tưởng thể hiện sự nỗ lực qua việc mang đến cho khách hàng chuỗi sản phẩm mới, đẳng cấp của thương hiệu BMW, điển hình như dòng xe BMW Series 2 Gran Tourer, MINI Clubman hay R Nine T Scrambler. Cùng những sự kiện hấp dẫn sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2016”, ông Thảo nói.

Năm 2015 vừa qua, thị trường xe hơi phân khúc hạng sang đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng: dòng xe Sport Activity Coupe BMW X6 hoàn toàn mới, mẫu xe BMW Series 2 Active Tourer thuộc phân khúc MPV tiện dụng dành cho gia đình, hay Coupe 4 - cửa BMW Series 6 Gran Coupe đậm cá tính. Không ngừng lại ở đó, dòng xe hatchback hạng sang BMW Series 1 và chiếc Sport Activity Vehicle BMW X1 hoàn toàn mới đã và đang là minh chứng xác thực về sự yêu mến của khách hàng Việt Nam đối với thương hiệu BMW. Đặc biệt, hai mẫu xe tiêu điểm BMW Series 3 phiên bản mới với hai lựa chọn động cơ 320i và 330i và BMW Series 7 hoàn toàn mới - dòng xe đỉnh cao mang theo sứ mệnh tương lai của ngành ô tô đã giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý cuối của năm 2015.

Để khách hàng BMW trải nghiệm được trọn vẹn niềm tự hào khi sở hữu chiếc xe đẳng cấp với công nghệ tiên phong hàng đầu thế giới, Euro Auto tổ chức các chương trình lái thử xe tại các địa hình khác nhau trên toàn thế giới, có thể kể đến như: tour đẳng cấp thượng hạng dành cho khách hàng series 7; lái xe BMW i8 xuyên dãy Alpes; chương trình Multiday tại Namibia; lái thứ xe BMW M tại Abu Dabi, cho các khách hàng BMW tại Việt Nam.

Đối với thương hiệu MINI, năm 2015 cũng đánh dấu nhiều hứng khởi. Với sự kiện khai trương showroom MINI đầu tiên tại Sài Gòn, MINI đã tạo thêm cơ hội tiếp cận các khách hàng tại khu vực miền Nam. Sự kiện MINI Driving Experience lần đầu được tổ chức tại Việt Nam đã tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm những cảm giác đầy mới lạ và hứng thú của cảm giác lái Go-kart nổi tiếng. Cũng như tham gia triển lãm VIMS 2015, chuỗi sản phẩm phong phú và các hoạt động nổi bật của “vương quốc MINI” đã thu hút được sự quan tâm của những ai yêu thích thương hiệu, để lại dấu ấn khó quên cho khách tham quan triển lãm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện tinh tế, đầy ấn tượng của dòng xe MINI Classic đã giúp lan tỏa nét văn hóa giàu truyền thống của xứ sở sương mù đến các MINIac Việt Nam.

Cũng trong năm 2015, chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc trưng “Thanks God It’s MINI” TGIM đã tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn; dịch vụ hỗ trợ đậu xe trong khu vực trung tâm thành phố. Không những thế, một cơ hội thú vị khác đã nhận được rất nhiều sự mong đợi đó là chuyến hành trình đến thăm nhà máy MINI Plant Oxford tại Anh quốc dành cho các khách hàng may mắn khi mua xe trong dịp cuối năm 2015.

“Trong năm 2016, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn qua 2 dòng xe MINI Clubman, MINI Convertible”, ông Thảo tiết lộ.

BMW series 1 chạy 100 km hết 5 lít xăng
Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức của BMW đã giới thiệu dòng xe nhỏ gọn BMW Series 1 phiên bản mới, nhiều cải tiến hấp dẫn với giá bán 1,299...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư