Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Sơn La: Khánh thành trường mầm non bản Oi do Hyundai Thành Công tài trợ xây dựng
Hoàng Nam - 02/11/2016 21:05
 
Công ty Ô tô Hyundai Thành Công (HTC) vừa bàn giao công trình điểm trường mầm non thuộc trường mầm non Chiềng Lương 1 tại bản Oi, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho địa phương.

Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động CSR - trách nhiệm xã hội của HTC trong năm 2016 và được thực hiện bởi 100% vốn tài trợ của Hyundai Thành Công.

lớp học cũ tại điểm trường bản Oi, Sơn La
lớp học cũ tại điểm trường bản Oi, Sơn La

Điểm trường này trước đây chỉ gồm 2 phòng học tạm, có diện tích chưa đấy 15 m2/phòng, nhiều chỗ đã hư hỏng nặng, phần khung lớp học đã bị nghiêng, phải có cột chống đỡ tạm thời, có thể gây nguy hiểm cho các em nhỏ bất cứ lúc nào.

Điểm trường mầm non bản Oi mới là công trình xây dựng kiên cố với móng, cột, dầm cốt thép, mái lợp và tường gạch bao che, thay thế cho khu lớp học cũ đã xuống cấp. Diện tích mặt bằng xây dựng gần 100 m2 bao gồm 2 phòng học và một phòng giáo vụ. Công trình còn có bể nước sạch, hệ thống nhà vệ sinh tự hoại và sân chơi sạch sẽ. Ngoài ra, các cán bộ nhân viên của HTC còn thực hiện quyên góp, mua sắm nhiều trang thiết bị, đồ chơi, đồ dùng hỗ trợ việc dạy và học,... cung cấp cho điểm trường. Tổng giá trị của công trình ước tính lên đến hơn 400 triệu đồng.

Đại diện Hyundai Thành Công cho hay, dự án này là một trong chuỗi hoạt động hỗ trợ và phát triển cho trẻ em trên cả nước của HTC và cam kết tiếp tục thực hiện các chương trình cộng đồng trong các năm tiếp theo.

Hyundai được J.D. Power đánh giá cao chất lượng xe xuất xưởng
Nghiên cứu Chất lượng ban đầuSM (IQS) do tư vấn J.D.Power thực hiện tại Mỹ năm 2016, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô, và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư