Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Startup Việt cung cấp giải pháp trả góp 0% cho doanh nghiệp nhỏ
Tú Ân - 29/12/2016 08:31
 
Starup mPoS.vn - startup Việt trong thanh toán thẻ và mua hàng trả góp phối hợp với ngân hàng VP.Bank giới thiêu giải pháp thanh toán và tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ô
Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ MPOS Việt Nam giới thiệu giải pháp thanh toán và tài chính mới

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghệ MPOS Việt Nam đã trình bày về việc thúc đẩy bán hàng nhờ giải pháp trả góp 0%. Đây là chương trình  của mPoS.vn cung cấp, giúp các doanh nghiệp dễ dàng bán hàng trả góp o% cho khách hàng của mình.

Theo đó, khách hàng khi mua sắm bằng thẻ tín dụng thông qua hệ thống thanh toán thẻ mPoS.vn sẽ có cơ hội trả góp số tiền thanh toán theo nhiều kỳ hạn khác nhau với lãi suất 0%. Nếu như trước đây việc mua một Iphone đẳng cấp với giá 12 triệu đồng thì khách hàng phải thanh toán ngay số tiền đó nhưng với chương trình trả góp, khách hàng chỉ cần trả 1 triệu đồng mỗi tháng với kỳ hạn trả góp 12 tháng. Giải pháp này giúp khách hàng có thể giải quyết bài toán dòng tiền, chủ động hơn trong việc chi tiêu tài chính của mình.

Để tham gia, khách hàng chỉ cần một chiếc thẻ tín dụng là có thể thực hiện giao dịch trả góp bằng một động tác quẹt thẻ trong vòng 10 giây. Mọi thủ tục như hồ sơ, thẩm định đều được bỏ qua và khách hàng cũng không phải chịu một khoản lãi suất cao ngất ngưởng như chương trình trả góp của các công ty tài chính.

Cũng theo ông Nguyễn Hữu Tuất, giải pháp để thúc đẩy hành vi mua sắm của người mua chính là tín dụng. Khách hàng cần phải có tín dụng và cửa hàng phải tạo điều kiện cho khách hàng chi tiêu khoản tín dụng của mình một cách hợp lý. Đó là xu hướng mua sắm của tương lai. Chương trình trả góp 0% của công ty cổ phần công nghệ MPOS Việt Nam giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Trước đó, tháng 9/2014, Công ty Cổ phần Công Nghệ MPOS Việt Nam đã phối hợp với Tổ chức thẻ MasterCard và Ngân hàng Sacombank ra mắt dịch vụ thanh toán thẻ trên di động - mPoS.vn trong việc mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ. Đến nay, mPoS.vn đã triển khai hơn 8.000 thiết bị ra thị trường, cung cấp giải pháp thanh toán thẻ cho nhiều đơn vị lớn như Taxi Mai Linh, Bảo Hiểm PTI, UICVN và hàng nghìn cửa hàng bán lẻ máy tính, thời trang, làm đẹp, nội thất, các trung tâm đào tạo, giáo dục …

Được rót 1 triệu USD, mPoS.vn đặt mục tiêu 6.000 khách hàng trong năm 2016
Sau khi nhận được đầu tư 1 triệu USD hồi tháng 10 năm ngoái từ Life.Sreda, Công ty CP Công nghệ MPOS Việt Nam, đơn vị chủ quản ứng dụng mPoS.vn cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư