Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
“Street style” thanh lịch của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi
- 29/10/2018 15:11
 
Phong cách thời trang của nữ hoàng Kim Chi được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Từ sự kiện thảm đỏ đến thời trang dạo phố nữ hoàng Kim Chi luôn lựa chọn các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn.
.
Kim Chi đã khiến cho những người hâm mộ ngỡ ngàng bởi phong cách “street style” thời thượng, cá tính và sang trọng.

Nữ hoàng Kim Chi nổi tiếng là người đẹp thân thiện nhất và mang một vẻ đẹp hiền hậu dễ gây thiện cảm với người đối diện. Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và phong cách thời trang trang nhã đã giúp cho nữ hoàng để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Nữ hoàng Kim Chi cũng luôn được đánh giá là mỹ nhân có gu thời trang đẹp sang trọng, quý phái. Không quá cầu kỳ trong trang phục, cô ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Sự thanh lịch trong phong cách của nữ hoàng Kim Chi không chỉ đến từ cách lựa chọn kiểu dáng mà còn ở màu sắc của trang phục đã giúp cô tỏa sáng với vẻ tươi tắn, sang trọng và đẳng cấp. Phụ kiện đi kèm là mũ, kính mắt, túi xách và giày gót nhọn.

Hình ảnh trong chuyến công tác kết hợp du lịch Châu Âu được chia sẻ gần đây, nữ hoàng Kim Chi đã khiến cho những người hâm mộ ngỡ ngàng bởi phong cách “street style” thời thượng, cá tính và sang trọng.

Những sắc màu trung tính như đen, nâu, xám đã được cô phối hợp một cách hài hoà. Với nữ hoàng Kim Chi thì càng đơn giản, vẻ đẹp trang nhã và đẳng cấp của cô càng được tỏa sáng. Không cần quá rờm rà, chỉ với những cách mix và chọn đồ đơn giản nữ hoàng Kim Chi cũng toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch  khi xuất hiện trước công chúng và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Thanh lịch không đồng nghĩa với việc bạn chọn những bộ đồ đơn giản đến nhàm chán. Thanh lịch đơn giản nhưng vô cùng nổi bật. Những chiếc khăn quàng, mũ khiến nữ hoàng Kim Chi không kém phần sang trọng, cá tính và ngọt ngào, tất cả đều kết hợp tinh tế hài hoà đến ngạc nhiên. Ngay cả khi cô khoác lên người chiếc áo măng-tô hay jacket dáng dài trông nữ hoàng Kim Chi vẫn vô cùng thời thượng. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Nữ hoàng Kim Chi ở Châu Âu:

Những hình ảnh trong chuyến công tác kết hợp du lịch Châu Âu được chia sẻ gần đây, nữ hoàng Kim Chi:

.
.
Nữ hoàng Kim Chi sang trọng đẳng cấp với váy đính 500 viên đá quý
Nhận khá nhiều lời mời tham gia sự kiện lớn, song "Nữ hoàng doanh nhân" từ chối. Mới đây, cô bất ngờ có mặt trong show diễn của NTK Đức Vincie...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư