-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, sửa chữa “dễ chịu” túi tiền
Chú trọng lắng nghe ý kiến khách hàng, đặc biệt trong khâu dịch vụ và những vấn đề về phụ tùng, Suzuki đã tiến hành “cuộc cách mạng hậu mãi” nhằm thiết lập lại mức giá bảo dưỡng và phụ tùng ngang bằng hoặc thấp hơn các hãng xe đối thủ đến từ Nhật Bản.
Hiện tại, khách hàng Suzuki nhận được nhiều lợi ích đáng kể từ “cuộc cách mạng hậu mãi”. Từ tháng 4/2020, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, xe chỉ cần bảo dưỡng tại mốc 7.500 km hoặc 6 tháng, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm. Chi phí bảo dưỡng trong 3 năm của Ciaz giảm 48% chỉ còn 7,02 triệu đồng. Đối với Swift, giảm 47% còn 5,38 triệu đồng và với Ertiga giảm 40% còn 6,74 triệu đồng.
Suzuki là thương hiệu có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong 5 năm, khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng so với các dòng cùng phân khúc khác, dòng xe XL7 tiết kiệm đến hơn 110 triệu đồng. Xe Suzuki chính là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt.
| Thể thao, cá tính, bền bỉ là những đánh giá về chiếc SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới |
Hiện tại, Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng tổng diện tích kho lên 460 m2 và nâng tổng số lượng phụ tùng lên hơn 510.000 chi tiết, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Nhờ vậy, Suzuki đã nhận được sự “khởi sắc” đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10/2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).
Từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020, Suzuki đạt doanh số trên toàn cầu hơn 1,6 triệu chiếc Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro. Mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới. Tính trên năm tài chính 2019, doanh số Suzuki đạt 2,852 triệu xe, đạt vị trí nhà sản xuất ô tô, xe máy lớn thứ 8 thế giới (2019); đồng thời dẫn đầu phân khúc xe compact (Mini, A, B, SUV-A/B).
Tự tin vào chất lượng bền bỉ, mẫu xe Ertiga và XL7 còn được tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số lên đến “5 năm hoặc 150.000 km” tuỳ điều kiện nào đến trước giúp khách hàng trở nên yên tâm, tự tin hơn, đồng thời gia tăng giá trị bán lại xe. Chương trình này áp dụng cho cả khách hàng mới và cũ và thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.
Ngoài ra, từ 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki triển khai “Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung” tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.
Trong năm 2020, Suzuki còn triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc và tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên Đại lý.
Trải nghiệm gắn kết cộng đồng sở hữu xe Suzuki
Không chỉ nâng cao hậu mãi, Suzuki còn chú trọng vào những trải nghiệm thực tế hơn cho khách hàng, mong muốn nâng cao hơn nữa sự hài lòng và niềm tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Suzuki.
Từ ngày 7/11 đến 28/11/2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc tiến hành chương trình “Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki”. Khách hàng tham dự sẽ được chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa (thông tin chi tiết chương trình tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/638-viet-nam-suzuki-thong-bao-lich-su-kien-ngay-hoi-cham-soc-khach-hang).
| Các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng thường xuyên được tổ chức |
Sự tự tin và an tâm khi sở hữu một chiếc xe uy tín, chất lượng với chi phí sở hữu tiết kiệm, giá trị bán lại cao là những đặc quyền của khách hàng lựa chọn xe Suzuki. Suzuki đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn đến hết tháng 11 như sau:
Tìm hiểu thêm tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki
Khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 hoặc đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn chi tiết.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
