Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tạm dừng xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC Hà Nội với cá nhân
D.Ngân - 22/07/2021 08:45
 
Từ 0h ngày 22/7/2021, Hệ thống Bệnh viện, Phòng khám MEDLATEC tại Hà Nội tạm dừng thực hiện xét nghiệm Covid-19 (Phương pháp test nhanh và PCR) với đối tượng khách hàng lẻ.

Lý giải về việc tạm dừng xét nghiệm với khách hàng lẻ đại diện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay, với đối tượng khách hàng lẻ nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, ứng dụng đặt lịch chủ động từ xa cho khách hàng từ đó có thể quản lý, phân luồng và hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo có thể xảy ra trong quá trình chờ đợi thực hiện xét nghiệm.

Ảnh minh họa.

Với thông báo này, 3 địa điểm khám chữa bệnh (trong 22 cơ sở y tế của Hệ thống MEDLATEC) chính thức tạm dừng dịch vụ xét nghiệm Covid-19 cho đến khi có thông báo mới thay thế, bao gồm: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội; Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội; Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân: 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông báo không áp dụng với các đối tượng khách hàng của Hệ thống y tế MEDLATEC trên toàn quốc bao gồm:

Nhóm khách hàng lẻ đến khám chữa bệnh (theo bệnh lý) cần thực hiện theo quy định sàng lọc COVID-19 của Bộ Y tế, Sở Y tế;

Nhóm khách hàng là đơn vị tại Hà Nội bao gồm: Bệnh viện, Phòng khám và các đơn vị doanh nghiệp (được sự cho phép bằng công văn của Sở Y tế Hà Nội);

Nhóm khách hàng tại các tỉnh thành còn lại theo đề nghị triển khai xét nghiệm Covid-19 của UBND tỉnh và Sở Y tế tại địa phương.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đại diện MEDLATEC hy vọng với việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác đặt lịch từ xa của Hệ thống y tế MEDLATEC tại Hà Nội sẽ hạn chế tối đa nhất những lây nhiễm chéo có thể xảy ra.

Đây được kỳ vong là giải pháp tối ưu bảo vệ sự an toàn của khách hàng - những người đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ khám, chữa bệnh của MEDLATEC.

Bệnh viện MEDLATEC áp dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP
Để thúc đẩy chuyển đổi số và phục vụ khách hàng tốt hơn, Bệnh viện MEDLATEC đã lựa chọn FPT IS là nhà cung cấp, xây dựng hệ thống quản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư