Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Tấn Khang chiến thắng thử thách tạo dáng bên những chú cừu
Thành Tuyên - 01/12/2014 15:20
 
Thử thách Photoshoot tạo dáng bên những chú cừu đã mang lại chiến thắng cho thí sinh Tấn Khang và cũng trong thử thách này Kim Dung đã phải ra về vì không đáp ứng được yêu cầu của phần thi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vietnam's Next Top Model 2014: "Thử thách thí sinh" ấn tượng
Ba thí sinh nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2014 vòng sơ tuyển miền Bắc
Mâu Thanh Thủy "mặc váy đấm bốc" KHAI CHIẾN Vietnam's Next Top Model 2014

Tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào tối ngày 29/11, cũng là tập đem lại cho người xem nhiều bất ngờ thú vị nhất. Phần thay đổi diện mạo của thí sinh luôn luôn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ ấn tượng. Nhiều thí sinh dường như lột xác hoàn toàn khi thay đổi kiểu tóc.

Ở tập này, 12 thí sinh của chương trình đã có được thay đổi toàn diện với một diện mạo mới đầy bất ngờ nhưng vô cùng ấn tượng dưới bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp đến từ thương hiệu chăm sóc tóc TRESemmé. Từ đây, cuộc hành trình của họ sẽ trở nên cam go hơn. Với diện mạo mới, họ trở thành những người mẫu chuyên nghiệp bắt đầu chặng hành trình chạy nước rút. Hơn thế nữa, phần thi chụp ảnh với “bạn diễn” vô cùng đặc biệt là những chú cừu, cũng đã mang lại cho tất cả thí sinh những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Nếu như những mùa Vietnam’s Next Top Model trước các thí sinh phải tạo dáng cùng những con vật đáng sợ như rắn, trăn, đà điểu… thì năm nay các thí sinh dường như  may mắn hơn khi được tạo dáng với những …chú cừu hiền lành. Ở phần Photoshoot các thí sinh sẽ phải khéo léo để tạo nên sự tương tác với chúng, đồng thời thể hiện tốt thần thái, cách tạo dáng phù hợp với trang phục ấm áp, sang trọng trên chất liệu len.

Theo đó, các thí sinh bước vào thử thách chụp ảnh giới thiệu bộ sưu tập thu đông trong bối cảnh được xây dựng theo khung cảnh trang trại của mùa đông Australia. Trong những bộ trang phục đến từ BST Thu Đông 2014 của nhãn hàng thời trang Canifa – BST được thiết kế bởi NTK Hoàng Minh Hà và NTK Lý Giám Tiền. Ở  thử thách này, các thí sinh phải thể hiện sự thanh lịch và tao nhã trong những trang phục được làm từ nguyên liệu vô cùng "đắt giá" - sợi len Merino từ nước Úc. Bên cạnh đó, 12 thí sinh phải thể hiện khả năng hòa hợp với “bạn diễn” của mình và đó cũng chính là những yếu tố để đánh giá của BGK.

Nhờ nắm rõ tinh thần của bộ sưu tập thời trang thu đông, hiểu được tính cách hiền lành của đàn cừu, Phạm Tấn Khang đã làm hài lòng các thành viên trong ban giám khảo và giành chiến thắng tại thử thách này. Trái lại, Kim Dung phải dừng cuộc chơi bởi sở hữu tấm ảnh vô hồn và không đáp ứng đúng yêu cầu của ban giám khảo.

Yến Nhi
Tiêu Ngọc Linh
Tạ Quang Hùng
Tấn Khang - Bức ảnh được giải nhất tuần
Đăng Khánh
Nguyễn Thị Oanh
Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Nguyễn Văn Hội
Kim Dung
Cao Thị Ngân
Công Toàn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư