Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tăng trưởng vượt bậc, Đất Xanh Miền Trung thăng tiến 50 bậc bảng xếp hạng Profit500
Hà Minh - 17/10/2019 15:26
 
Với việc 6 tháng đầu năm 2019, doanh thu xấp xỉ 698 tỷ đồng, tăng 162%, lợi nhuận sau thuế đạt 396,3 tỷ đồng, tăng 195% so với cùng kì năm 2018, Đất Xanh Miền Trung đã thăng tiến ngoạn mục lên 50 bậc trong bảng xếp hạng Profit500.

Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019 đã chính thức được công bố.  Đất Xanh Miền Trung đã bứt phá xuất sắc tại vị trí 58/500 doanh nghiệp lợi tư nhân có nhuận tốt nhất Việt Nam. Theo ghi nhận, các doanh nghiệp bất động sản tiếp tục là điểm sáng với việc chiếm lĩnh những thứ hạng cao.

Theo bảng xếp hạng, Đất Xanh Miền Trung tăng hơn 50 bậc, đứng thứ 58/500
Theo bảng xếp hạng, Đất Xanh Miền Trung tăng hơn 50 bậc, đứng thứ 58/500 doanh nghiệp

Profit500 dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2017 bởi báo Vietnamnet với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Hội đồng tư vấn có sự tham gia của GS John Quelch, Nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Harvard. Bảng xếp hạng Profit500 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Ở top 10 bảng xếp hạng năm nay có sự góp mặt hầu hết các tên tuổi doanh nghiệp tư nhân kinh doanh mảng bất động sản lớn nhất của Việt Nam. Trong đó, Vingroup chiếm vị trí dẫn đầu. Tiếp đó là Novaland, Vincom Retail, Đất Xanh Group, Sao Mai Group, Nam Long, Tân Thuận, Khang Điền, Bim Group, Hà Đô. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Phát Đạt, FLC…

Đáng chú ý là việc vươn lên mạnh mẽ của Đất Xanh Miền Trung. So với năm 2018, doanh nghiệp này đã tăng hơn 50 bậc, đứng ở vị trí thứ 58 để lần đầu tiên góp mặt trong top 100 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất. Thành tích này càng khẳng định vị thế của thương hiệu của Đất Xanh Miền Trung tại thị trường Việt Nam.

Một trong những sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung
Một trong những sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung

Kết thúc quý 3/2019, theo báo cáo tài chính hợp nhất của Đất Xanh Miền Trung cho thấy, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm 2018. Cụ thể, doanh thu đạt xấp xỉ 698 tỷ đồng, tăng 162%, lợi nhuận sau thuế đạt 396,3 tỷ đồng, tăng 195% so với cùng kì năm 2018. Như vậy, Đất Xanh Miền Trung đã thực hiện được hơn 66% chỉ tiêu kế hoạch cả năm 2019.

Kết quả này là niềm tự hào của Đất Xanh Miền Trung, thể hiện sự cố gắng, tinh thần làm việc hết mình của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên toàn công ty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, cũng minh chứng cho hoạt động kinh doanh hiệu quả của Đất Xanh Miền Trung, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như thay đổi diện mạo đô thị của khu vực Miền Trung. 

Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung đã và đang gia tăng quy mô, phủ sóng rộng khắp tại các tỉnh miền Trung với các sản phẩm bao gồm nhà xây sẵn cao và thấp tầng hạng sang, bất động sản thương mại. Đồng thời tập trung phát triển nên những khu đô thị đa phong cách mang hơi hướng Châu Âu với hơn 5.000 sản phẩm. Tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng, vật liệu ngoại nhập, ánh sáng, landscape tại các dự án này sẽ được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản theo chuẩn mực resort 5 sao, kiến tạo nên những kiệt tác mang tầm vóc khu vực.

Doanh nghiệp cũng xác định rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng. Để làm được điều này, song song với việc tập trung đẩy mạnh thị phần bất động sản nghỉ dưỡng còn nhiều tiềm năng, Đất Xanh Miền Trung còn có chiến lược dài hạn tại các dự án nhà ở hạng sang cao tầng và thấp tầng.

Đất Xanh Miền Trung chủ trương phát triển các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium, trung tâm thương mại đẳng cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.
Đất Xanh Miền Trung chủ trương phát triển các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium, trung tâm thương mại đẳng cấp tại Việt Nam trong thời gian tới.

Việc phát triển sản phẩm nhà ở thương mại cũng giúp thị trường đón đầu được xu hướng người nước ngoài di chuyển đến Việt Nam sinh sống và làm việc ngày càng gia tăng. Điển hình có thể kể đến dự án One Complex với hơn 651 căn chung cư cao cấp cùng các tầng thương mại và dịch vụ giải trí. One Complex hội tụ đầy hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tương lai.

Dự kiến, Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Profit500 năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 6/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội.

Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu nâng vốn điều lệ trên 10.000 tỷ đồng
5 năm tới Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu nâng vốn điều lệ lên 10.000 tỷ đồng. Trên đường “chạy” đó, Đất Xanh Miền Trung sẽ không...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư