Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Chubb chính thức ra mắt thương hiệu Chubb Life tại Việt Nam
P.V - 04/04/2016 09:07
 
Tập đoàn Chubb chính thức thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (‘ACE Life’). Theo đó, ACE Life sẽ đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (‘Chubb Life Việt Nam’).

Tập đoàn Chubb chính thức thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (‘ACE Life’). Theo đó, ACE Life sẽ đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (‘Chubb Life Việt Nam’). 

Kể từ ngày hôm nay, 4/4/2016, Bộ nhận diện thương hiệu mới và đầy màu sắc của Chubb được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Logo mới là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại. Để cân bằng sự đơn giản của logo, tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp. Tất cả những chi tiết này đều được hậu thuẫn bởi “dấu hiệu nhận diện” của tập đoàn – “Chubb. Insured.” – một dấu ấn của sự lành nghề.

Kể từ ngày hôm nay, 4/4/2016, Bộ nhận diện thương hiệu mới của Chubb được ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Kể từ ngày hôm nay, 4/4/2016, Bộ nhận diện thương hiệu mới của Chubb được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 Việc đổi tên này sẽ không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam. Tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life vẫn được Chubb Life đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng.

Việc đổi tên công ty tại Việt Nam được thực hiện theo lộ trình của thương vụ tập đoàn ACE mua Chubb đã hoàn tất vào ngày 14/1/2016, tạo nên tập đoàn bảo hiểm toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động tại 54 quốc gia dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng. Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb – nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động, và ACE – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn Chubb sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Tập đoàn Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm được niêm yết lớn nhất thế giới, được hình thành từ thương vụ ACE mua lại Chubb. Với phạm vi hoạt động trên 54 quốc gia trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ như bảo hiểm tài sản và trách nhiệm cho doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và hỗ trợ y tế, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhóm khách hàng đa dạng.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Với thương vụ ACE mua Chubb trên phạm vi toàn cầu, năm 2016 sẽ là một năm rất đặc biệt với đội ngũ chúng tôi tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông”.

“Tập đoàn Chubb mới được tạo nên bởi nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hoạt động thực thi xuất sắc. Cùng nhau, ba yếu tố trên củng cố thêm niềm tin của chúng ta về điều gọi là “sự tinh thông ưu việt của nghề bảo hiểm”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ. “Chubb nổi tiếng về khả năng cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ, với năng lực phân phối rộng lớn, sức mạnh tài chính vượt trội, xuất sắc trong thẩm định rủi ro, ưu việt trong xử lý các yêu cầu bồi thường và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa.”

Ông Lâm Hải Tuấn cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm”, nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và các đối tác phân phối. Thừa hưởng những điểm mạnh nổi trội từ tập đoàn, Chubb Life Việt Nam hứa hẹn sẽ có những bước tiến xa hơn, nhanh hơn và mạnh hơn nữa trong hành trình “Từ Tốt đến Lớn mạnh” của mình”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb (tiền thân là Tập đoàn ACE). Tại Việt Nam, Chubb Life cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ ưu việt đáp ứng toàn diện các nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính đa dạng cho các khách hàng khác nhau.
Tháng 3 năm 2006, Chubb Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Trọn đời ra thị trường. Đến nay, Chubb Life đã phát triển và cung cấp một danh mục đa dạng các sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời, tạo điều kiện cho các khách hàng cá nhân và tổ chức, với độ tuổi tham gia lên đến 80 tuổi, chủ động lựa chọn những kế hoạch bảo vệ phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Hiện nay, Chubb Life cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của mình chủ yếu thông qua một đội ngũ hơn 16.000 Đại diện Kinh doanh tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, cũng như thông qua một số ngân hàng được chọn lọc.
ACE mua lại Chubb với giá 28,3 tỷ USD: Tiềm lực của “ông lớn” sau sáp nhập
Sau khi ACE hoàn tất thương vụ mua Tập đoàn bảo hiểm Chubb với trị giá 28,3 tỷ USD, họ sẽ trở thành “người khổng lồ” với vị trí thứ 4 toàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư