Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn HanesBrands (Hoa Kỳ) muốn mở rộng đầu tư tại Thừa Thiên Huế
Tâm Đăng - 14/06/2019 16:54
 
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn HanesBrands (Hoa Kỳ) vừa có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về các vấn đề liên quan đến phát triển kinh doanh, sản xuất của Tập đoàn HanesBrands trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn HanesBrands cho biết, hiện Tập đoàn có 3 nhà máy tại Huế, giải quyết hơn 6.000 lao động của địa phương. Ngoài việc sản xuất kinh doanh chất lượng cao, Tập đoàn HanesBrands còn tích cực thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Tập đoàn Hanesbrands chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế
Tập đoàn Hanesbrands chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế

Ông Jerry cook đánh giá cao sự hợp tác, giúp đỡ hiệu quả của tỉnh và các sở, ban ngành, địa phương đối với Công ty TNHH HanesBrands Việt Nam - Huế trong thời gian qua. Tập đoàn đang mong muốn triển khai mở rộng nhà máy, tăng quy mô sản xuất tại Việt Nam, cũng như tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Việc quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ là điều kiện thuận lợi để Tập đoàn tiếp tục phát triển trong tương lai.

Trước chia sẻ của nhà đầu tư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Thiên Định cho biết Thừa Thiên Huế đánh giá cao hoạt động sản xuất ngành may mặc của Công ty TNHH HanesBrands Việt Nam - Huế. Hoạt động của Công ty đã góp phần quan trọng trong phát triển công nghiệp, thương mại và kinh tế xã hội của tỉnh, giải quyết việc làm cho lực lượng lao động của địa phương.

Phó Chủ tịch Phan Thiên Định cho biết thêm, trong những năm trở lại đây, kinh tế thế giới có nhiều biến động ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế của Việt Nam nói chung và kinh tế của tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng, song tình hình đầu tư nước ngoài của tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hiện Thừa Thiên Huế đã trở thành điểm đến của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có Tập đoàn HanesBrands, góp phần nâng cao vị thế của tỉnh Thừa Thiên Huế trong nước và quốc tế.

Theo Phó Chủ tịch Phan Thiên Định, ngành dệt may là một trong những ngành mà tỉnh Thừa Thiên Huế đanh định hướng phát triển, trở thành một trong những trung tâm dệt may của cả nước. Vì vậy, tỉnh Thừa Thiên Huế mong muốn Tập đoàn Hanesbrands tiếp tục nghiên cứu để mở rộng đầu tư, phát triển trên địa bàn của tỉnh. Về phía tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện trong phát triển sản xuất kinh doanh của Tập đoàn; tháo gỡ một số vướng mắc về chính sách hỗ trợ ngành dệt may, chính sách thuế mà Tập đoàn đang gặp phải.

Thừa Thiên Huế: Hơn 4.000 tỷ đồng đầu tư vào các Khu kinh tế, Khu công nghiệp 6 tháng đầu năm
Theo Ban quản lý Khu kinh tế (KKT), công nghiệp (CN) tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2019 đã có 4 dự án được cấp quyết định chủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư