Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Nestlé kỷ niệm 150 năm ngày thành lập
Như Loan - 29/09/2016 14:26
 
Nân kỷ niệm 150 năm ngày thành lập Tập đoàn Nestlé, Nestlé Việt Nam công bố tham gia vào “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”.

“Nestlé ra đời với sự kiên định và cam kết của người sáng lập Henri Nestlé, khi ông phát minh ra sản phẩm ngũ cốc cho trẻ sơ sinh Farine Lactée để cứu sống một em bé từ 150 năm trước. Và ngày nay điều đó vẫn tiếp tục là sứ mệnh mà chúng tôi theo đuổi - công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe”, ông Peter Vogt, Phó chủ tịch Tập đoàn Nestlé phát biểu trong chuyến viếng thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đại diện Ban Đề án 641 chụp hình lưu niệm cùng Nestlé.
Đại diện Ban Đề án 641 chụp hình lưu niệm cùng Nestlé.

Điểm nổi bật trong Lễ kỷ niệm 150 năm là sự kiện ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Nestlé Việt Nam với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM dưới sự chứng kiến của đại diện Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030”, nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình sẽ được thí điểm tại TP.HCM trong năm học 2016-2017 và sẽ triển khai ra một số tỉnh, thành phố khác trong thời gian tiếp theo.

Nestlé cam kết nâng cao giá trị dinh dưỡng trong các sản phẩm đồng thời cải thiện khẩu vị phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết:  “Nestlé Việt Nam là công ty đa quốc gia, mang tính bản địa do đó công ty có trách nhiệm, khả năng và thiện chí góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe”.

Tập đoàn Nestlé đã tuyển dụng 340.000 nhân viên trên toàn thế giới. Hiện nay, tập đoàn điều hành 5 nhà máy tại Việt Nam với khoảng 2.000 nhân viên trên toàn quốc.

Nestlé Việt Nam và chiến lược phát triển bền vững
Thành lập và chính thức đưa Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vào hoạt động từ những năm 1990, Nestlé S.A (tập đoàn thực phẩm và giải khát lớn nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư