Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Phú Cường hỗ trợ 4 tỷ đồng cho người nghèo ăn Tết
Huy Thịnh - 29/01/2019 15:47
 
Những ngày vừa qua, Đại tướng Lê Hồng Anh và ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường đã đến thăm hỏi, tặng quà, tặng tivi, học bổng và tặng nhà với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng cho một số hộ nghèo ở tỉnh Kiên Giang, An Giang và Cà Mau đón Tết Kỷ Hợi 2019. Đây là năm thứ 8 Tập đoàn Phú Cường thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội này.
.
.

Chương trình "Chia sẻ yêu thương" của Tập đoàn Phú Cường diễn ra từ 27-30/01/2019 ở một số huyện/thành phố trong tỉnh Kiên Giang, An Giang và Cà Mau với tổng kinh phí lên đến hơn 4 tỷ đồng. Trong đó với 4.00 phần quà và tiền trị giá hơn 2,3 tỷ đồng, 10 suất học bổng trị giá 70 triệu đồng, 80 tivi trị giá 240 triệu đồng, 10 căn nhà tình thương 750 triệu đồng. Qua chương trình này đã giúp hàng nghìn người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời, góp phần lan toả phong trào chung tay vì cộng đồng ở địa phương.

Ông Nguyễn Việt Cường cho biết, Tập đoàn Phú Cường và Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang không chỉ cung cấp cho người dân những khu đô thị hài hòa về môi trường sống, cơ sở vật chất khang trang, mang lại tổ ấm hạnh phúc từ những ngôi nhà... mà còn tạo dựng môi trường sống văn minh thân thiện và nhân văn, chăm lo giá trị đời sống tinh thần cư dân trong các khu đô thị của Phú Cường đầu tư. Tuy vậy, không chỉ dừng lại ở đối tượng khách hàng, từ 8 năm qua Tập đoàn Phú Cường còn mong muốn chia sẻ trách nhiệm xã hội bằng nhiều chương trình thiện nguyện cụ thể như trên từ 8 năm qua. 

"Với phương châm “Kinh doanh là để phụng sự xã hội” vừa là động lực cũng vừa là mục tiêu phát triển. Bởi có vì cộng đồng thì công ty mới phát triển hiệu quả và bền vững, và khi công ty càng phát triển hiệu quả thì càng phải chăm lo "phụng sự" cho xã hội nhiều hơn nữa. Vì thế Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang luôn hướng đến mục tiêu vì cộng đồng, đó chính là giá trị cốt lõi định hướng phát triển của công ty. Giá trị đó luôn phát triển song hành với tâm huyết trong chặng đường 10 năm xây dựng khu đô thị lấn biển Phú Cường ở TP Rạch Giá được khang trang và văn minh như ngày nay", ông Nguyễn Việt Cường nói.

Tập đoàn Phú Cường làm dự án năng lượng gió 2 tỷ USD
Vestas và Tập đoàn Phú Cường ký kết biên bản ghi nhớ cho Dự án trại sản xuất điện gió công suất 170 MW tại thị xã Vỉnh Châu tỉnh Sóc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư