-
Đến năm 2025, Hà Nội phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới -
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
. |
Chương trình "Chia sẻ yêu thương" của Tập đoàn Phú Cường diễn ra từ 27-30/01/2019 ở một số huyện/thành phố trong tỉnh Kiên Giang, An Giang và Cà Mau với tổng kinh phí lên đến hơn 4 tỷ đồng. Trong đó với 4.00 phần quà và tiền trị giá hơn 2,3 tỷ đồng, 10 suất học bổng trị giá 70 triệu đồng, 80 tivi trị giá 240 triệu đồng, 10 căn nhà tình thương 750 triệu đồng. Qua chương trình này đã giúp hàng nghìn người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ kịp thời, góp phần lan toả phong trào chung tay vì cộng đồng ở địa phương.
Ông Nguyễn Việt Cường cho biết, Tập đoàn Phú Cường và Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang không chỉ cung cấp cho người dân những khu đô thị hài hòa về môi trường sống, cơ sở vật chất khang trang, mang lại tổ ấm hạnh phúc từ những ngôi nhà... mà còn tạo dựng môi trường sống văn minh thân thiện và nhân văn, chăm lo giá trị đời sống tinh thần cư dân trong các khu đô thị của Phú Cường đầu tư. Tuy vậy, không chỉ dừng lại ở đối tượng khách hàng, từ 8 năm qua Tập đoàn Phú Cường còn mong muốn chia sẻ trách nhiệm xã hội bằng nhiều chương trình thiện nguyện cụ thể như trên từ 8 năm qua.
"Với phương châm “Kinh doanh là để phụng sự xã hội” vừa là động lực cũng vừa là mục tiêu phát triển. Bởi có vì cộng đồng thì công ty mới phát triển hiệu quả và bền vững, và khi công ty càng phát triển hiệu quả thì càng phải chăm lo "phụng sự" cho xã hội nhiều hơn nữa. Vì thế Công ty CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang luôn hướng đến mục tiêu vì cộng đồng, đó chính là giá trị cốt lõi định hướng phát triển của công ty. Giá trị đó luôn phát triển song hành với tâm huyết trong chặng đường 10 năm xây dựng khu đô thị lấn biển Phú Cường ở TP Rạch Giá được khang trang và văn minh như ngày nay", ông Nguyễn Việt Cường nói.
-
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Thanh niên Việt Nam và tầm quan trọng trong các chiến dịch sáng tạo hướng tới nông nghiệp bền vững -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC