Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Sovico đề xuất đầu tư tại Thừa Thiên Huế
Ngọc Tân - 17/10/2018 22:49
 
Sovico mong muốn được thực hiện các dự án về phát triển đô thị du lịch, công nghiệp sạch tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong thời gian tới. Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Cảnh Sơn, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Sovico tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngày 17/10, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Cảnh Sơn, Thành viên Hội đồng quản trị, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Sovico cùng các thành viên trong Tập đoàn về tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Nguyễn Cảnh Sơn tặng biểu tượng hàng không cho Chủ tịch UND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ (Ảnh: Thuathienhue.gov.vn)
Ông Nguyễn Cảnh Sơn tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch UND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ (Ảnh: Thuathienhue.gov.vn)

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Cảnh Sơn, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Sovico cho biết, trong định hướng phát triển của Tập đoàn, Sovico mong muốn được hợp tác đầu tư phát triển tại tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm khai thác lợi thế về địa lý, tự nhiên, cảnh quan môi trường và tiềm năng, lợi thế của vùng đất di sản, có bề dày truyền thống và chiều sâu văn hóa Huế. Ngoài ra, Sovico cũng mong muốn được triển khai, thực hiện các dự án về phát triển đô thị du lịch, công nghiệp sạch theo định hướng phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với những đề xuất từ phía Tập đoàn Sovico, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ hoan nghênh Tập đoàn Sovico đã coi Huế là địa bàn chiến lược trong định hướng phát triển của mình. Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cho biết, tỉnh Thừa Thiên Huế luôn chào đón và sẵn sàng hợp tác với Sovico để triển khai các dự án đầu tư phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh và của Tập đoàn. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có nhiều dự án đầu tư lớn, xứng tầm của Sovico hiện diện tại Thừa Thiên Huế, qua đó góp phần giúp tỉnh thực hiện thành công mục tiêu xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế là đô thị di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường.

Sovico là Tập đoàn đa ngành lớn tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, điện - năng lượng và hàng không (Vietjet Air). Sovico cũng là chủ đầu tư của dự án Cung Hội nghị triển lãm quốc tế Ariyana – nơi tổ chức các Hội nghị quan trọng tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 cũng như dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang thông qua đơn vị thành viên là Công ty CP Du lịch Thiên Thai và quản lý Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng.

Bay Vietjet Package, khám phá biệt thự Đồi Đá Hill Rock Villas, tận hưởng Furama resort Đà Nẵng
Sở hữu hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn bay từ Viejet Air sẽ đưa bạn đến với hòn đảo hoang sơ, bình yên với núi rừng, biển xanh cùng những dư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư