Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA
Nhã Nam - 12/08/2021 10:22
 
Tập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.

Bộ sản phẩm này bao gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên. Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, an toàn và vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA được ra mắt từ tháng 8/2021

Nguyên liệu dùng cho bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất Vietgap. 

Sau khi nghiên cứu, TH quyết định sử dụng nguyên liệu cho Trà xanh vị chanh tự nhiên là trà Shan tuyết trồng ở cao nguyên Hà Giang với độ cao trên dưới 700 m so với mực nước biển. Đây là giống trà nổi tiếng của nước ta, có đặc trưng là một lớp mao trà màu xám trắng mơ màng như lớp tuyết mỏng phủ trên những búp trà khi còn e ấp. 

Còn TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000 m. Ô long từ lâu đã được coi là “vua của các loại trà” trên thế giới, có hương thơm ngát đặc trưng, vị đặc biệt và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. 

Không những thế, nguồn nước sử dụng cho TH true TEA được lấy từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên - Nghệ An). Nguồn nước ngầm mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, lại được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới.

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ, điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà. 

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, toàn bộ quy trình chế biến đến đóng chai đảm bảo trong vòng 24 giờ

TH true TEA - Trà xanh vị chanh tự nhiên mang hương vị tươi mát và đặc trưng của trà xanh, có vị thanh và chua nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát cho mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm cung cấp các polyphenol với đặc tính chống oxy hóa, trong đó phải kể đến EGCG (Epigallocatechin gallate) - hoạt chất quan trọng và dồi dào nhất có trong thành phần lá trà xanh tự nhiên.

EGCG được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và một số loại ung thư; tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố sức khỏe răng miệng…

Trà xanh TH true TEA cũng chứa L-theanine, một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái. L-theanine chính là một trong những tác nhân tạo ra hiện tượng “trà khí” - hiện tượng chúng ta cảm thấy đầu óc thư thái và tỉnh táo sau khi uống trà. 

Cùng bộ TH true TEA, sản phẩm TH true TEA Ô Long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

TH ra mắt nước gạo rang “3 đầu tiên” - TH true RICE
TH true RICE là dòng thức uống dinh dưỡng mới được Tập đoàn TH nghiên cứu và sản xuất với các điểm nhấn đặc biệt: chế biến từ gạo đặc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư