Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn TNT ký kết hợp tác cùng doanh nghiệp hàng đầu của Nga
Như Loan - 06/12/2021 14:26
 
Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn TNT và Tập đoàn Miratorg (Nga) cho thấy bước tiến mới của doanh nghiệp trong quá trình mở rộng hợp tác quốc tế.

Toạ đàm Doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga

TNT “bắt tay" Miratorg

Ngày 1/12/2021, tại Liên Bang Nga đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa đại diện cấp cao của Tập đoàn TNT và Tập đoàn Miratorg. Sự kiện ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp và Doanh nhân Nga - Alexander Shokhin cùng sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo cấp cao khác. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai Tập đoàn, mở ra những cơ hội phát triển mới với nhiều triển vọng tốt đẹp.

Được biết đến là đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản, khoáng sản và các dịch vụ liên quan, với 15 năm kinh nghiệm, Tập đoàn TNT luôn là đối tác đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng đồng hành.

Tiếp nối thành công đã đạt được, với kỳ vọng mang đến cộng đồng những sản phẩm giá trị, góp phần vào quá trình phát triển đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa, TNT liên tục thay đổi chủ trương cho phù hợp với tình hình kinh tế cũng như các chính sách quy hoạch của nhà nước. Mục tiêu của doanh nghiệp trong năm 2021 là đạt doanh thu 200 tỷ đồng. Thế nhưng, chỉ trong 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp đã đạt được gần 553 tỷ đồng doanh thu, vượt 175% kế hoạch.

Thành tựu đó là kết quả nỗ lực của cả Tập đoàn. Để tiếp tục phát triển, TNT tiến hành mở rộng quan hệ hợp tác với hàng loạt đơn vị uy tín trong và ngoài nước nhằm mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, trên tinh thần không ngừng nỗ lực học hỏi, đổi mới và sáng tạo.

Tập đoàn TNT trao đổi hợp tác cùng Tập đoàn Miratorg

Là nhà đầu tư lớn nhất của Nga trong lĩnh vực nông nghiệp, Tập đoàn Miratorg hay còn được biết đến với những cái tên như Nhà cung cấp thịt gia súc và gia cầm lớn nhất Liên Bang Nga, Nhà sản xuất thịt bò số 1 Liên Bang Nga, Nhà sản xuất thức ăn nhanh số 1 Nga… với đội ngũ nhân sự hơn 39.000 nhân viên, cung cấp ra thị trường khối lượng hàng hóa khổng lồ với chất lượng được bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giữ vững những giá trị cốt lõi, Miratorg luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, đồng thời Tập đoàn cũng liên tục đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân sự có trình độ cao luôn sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm từ các công ty hàng đầu thế giới đã tạo nên một Miratorg vững mạnh với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm tại khu vực, Miratorg tiến hành phát triển tại đây và hợp tác cùng TNT nhằm mở rộng thị trường Việt Nam. Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn TNT và Miratorg hứa hẹn đem tới lợi ích thiết thực cho cả hai bên, tạo nền móng cho sự phát triển lâu dài trong tương lai.

Liên tục mở rộng hợp tác, TNT khẳng định vị thế

Phát triển trong giai đoạn mới của nền kinh tế thị trường, TNT không ngừng sáng tạo, nỗ lực mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, mở ra cơ hội phát triển mới.

Chỉ trong năm 2021, Tập đoàn TNT đã liên tục ký kết hợp tác với nhiều đối tác, trong đó có thể kể đến Việt Tiên Sơn Địa ốc; Boskalis...

Ông Lưu Quang Minh, Tổng giám đốc Tập đoàn TNT cho biết, TNT xem việc hợp tác cùng các doanh nghiệp uy tín, chuyên môn cao là một trong những chiến lược nhằm nâng cao năng lực quản lý, vận hành cũng như mang đến cộng đồng những sản phẩm tốt nhất.

“Việc tăng cường hợp tác với các đơn vị đối tác giúp chúng tôi có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, mở ra cơ hội học tập, hợp tác thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý cũng như vận hành nhằm phát triển Tập đoàn ngày một lớn mạnh”, ông Lưu Quang Minh nhấn mạnh.

Sự hợp tác giữa Tập đoàn TNT với Tập đoàn Miratorg góp phần trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt - Liên bang Nga. Bước đầu tháo gỡ những khó khăn, mở ra nội dung hợp tác trong nhiều lĩnh vực, nhất là kinh tế và thương mại với mục tiêu nâng kim ngạch hai chiều tăng 15 lần, đầu tư tăng 3 lần trong thời gian tới, góp phần củng cố tình hữu nghĩ bền chặt của hai quốc gia.

Kỳ vọng đột phá mới trong quan hệ Việt Nam - Liên bang Nga
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc sẽ trao đổi với Tổng thống Nga Putin và thống nhất các phương hướng mang tầm chiến lược nhằm đưa quan hệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư