
-
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm
-
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương
-
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA
-
Hút dòng vốn tỷ USD tăng trưởng tín dụng xanh, toàn diện ở Việt Nam
-
Hà Nội mở rộng vùng sản xuất an toàn hướng tới nông nghiệp bền vững -
PAN bắt tay hai đối tác Nhật thử nghiệm công nghệ nông nghiệp xanh tại Việt Nam
Sau 2 năm triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học giáo dục mầm non đã có khoảng 1,5 triệu em nhỏ và gần 200 cán bộ quản lý và giáo viên tại hơn 5.000 trường mầm non ở 23 tỉnh/ thành phố đã được học và thực hành các kiến thức, tình huống an toàn giao thông gần gũi và bổ ích.
Nối tiếp thành công đó, trong năm học 2022-2023, Honda Việt Nam đã tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường triển khai và mở rộng chương trình tới thêm 20 tỉnh/thành phố , nâng tổng số địa phương được triển khai lên đến 43 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.
![]() |
Các giáo viên mầm non được hướng dẫn giảng dậy về an toàn giao thông |
Tại buổi tập huấn, các cán bộ quản lý và giáo viên của các cơ sở giáo dục mầm non đã có cơ hội học tập, thảo luận những nội dung đào tạo mới và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy nội dung giáo dục an toàn giao thông cho các bé trong độ tuổi mầm non và thảo luận kế hoạch triển khai Chương trình năm học 2022-2023 nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả cũng như chất lượng dạy và học an toàn giao thông.
Bằng kiến thức mới được tập huấn cùng kinh nghiệm sẵn có, các thầy/cô giáo sẽ tổ chức các giờ học trên lớp cùng các hoạt động ngoại khóa sôi nổi, bổ ích cho các bé. Dự kiến, sẽ có khoảng 2,5 triệu em nhỏ thuộc hơn 8.000 trường mầm non của 43 tỉnh, thành phố được học và thực hành với nội dung đào tạo về an toàn giao thông của “Tôi yêu Việt Nam”.

Chương trình được thí điểm tại 15 trường mầm non thuộc 5 tỉnh thành trong năm học 2020-2021 và được biên soạn dựa trên thực trạng tham gia giao thông của trẻ nhỏ và các kiến thức về giao thông và luật giao thông đường bộ hiện hành phù hợp với nhận thức của các bé với hình thức thể hiện sinh động thông qua bộ giáo cụ, các tập phim hoạt hình về an toàn giao thông, mô hình giao thông, bài nhạc giao thông, truyện tranh, sách tô màu... ngộ nghĩnh, vui nhộn và phương pháp giảng giải trực quan, hấp dẫn: trò chơi, tổ chức các cuộc thi, thảo luận, trò chuyện, sân khấu hóa, đọc thơ, kể chuyện, ca nhạc, trải nghiệm thực tế..
Sau năm đầu tiên thực hiện, chương trình đã nhận được sự đánh giá cao của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và xã hội với kết quả rất khả quan với 76% trẻ có nhận thức về an toàn giao thông và 93% trẻ yêu thích chương trình.
Tiếp nối thành công này, năm học 2021-2022, chương trình đã được triển khai mở rộng cho khoảng 1,5 triệu em nhỏ và gần 200 cán bộ quản lý và giáo viên các trường tại hơn 5.000 trường mầm non ở 23 tỉnh/thành phố.


-
Hà Nội mở rộng vùng sản xuất an toàn hướng tới nông nghiệp bền vững -
PAN bắt tay hai đối tác Nhật thử nghiệm công nghệ nông nghiệp xanh tại Việt Nam -
45 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản sau 8 tháng, tạo đà cho mục tiêu 65 tỷ USD -
Nhà máy nhiên liệu sinh học Dung Quất sẽ tái khởi động trong tháng 11/2025 -
Trách nhiệm xã hội, từ trái tim đến hành động -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp 80 năm Quốc khánh -
Lan tỏa phong trào bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ nhất
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp