Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
TDH sẽ phát hành hơn 20 triệu cổ phiếu trong quý I/2016
Chí Tín - 07/01/2016 19:29
 
Trong quý I/2016, Công ty Cổ phần Nhà Thủ Đức - Thuduc House (mã THD, sàn HOSE) sẽ phát hành 20.982.363 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu.
Cantavil Premier là một trung những Dự án lớn của Nhà Thủ Đức liên doanh với tập đoàn Daewon – Hàn Quốc
Cantavil Premier là một trung những dự án lớn của Nhà Thủ Đức liên doanh với tập đoàn Daewon – Hàn Quốc

Theo dự kiến, giá chào bán sẽ là 12.500 đồng/cổ phiếu, tổng số tiền dự kiến thu được là 262.279.537.500 đồng.

Theo Nhà Thủ Đức, đợt phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lần này nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn để đẩy mạnh triển khai các dự án bất động sản tiềm năng và bổ sung vốn lưu động cho công ty nhằm mục đích gia tăng doanh thu và lợi nhuận để thực hiện chiến lược phát triển dài hạn của Công ty.

Nhà Thủ Đức hiện tập trung chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Cho tới cuối năm 2014, Thuduc House đã thực hiện thành công hơn 40 dự án bất động sản gồm các dự án khu đô thị mới, các dự án căn hộ chung cư từ trung bình đến cao cấp, các dự án trung tâm thương mại, khu resort & khách sạn cao cấp và bên cạnh đó từ năm 2009 Thuduc House cũng đã mở rộng quy mô đầu tư sang Hoa Kỳ.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, các dự án của Thuduc House tập trung chủ yếu ở địa bàn các Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 2.

Một số dự án tiêu biểu của Thuduc House như: dự án Cantavil Premier (liên doanh với tập đoàn Daewon – Hàn Quốc), Cụm chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Thủ Đức, Khu nhà ở Bình An, Phước Long Spring Town, chung cư TDH – Trường Thọ, chung cư TDH – Phước Bình, Khu dân cư Bến Lức Long An. Các dòng sản phẩm chủ yếu của Thuduc House là dòng trung bình khá và cao cấp.

Kể từ năm 2010, Công ty đã và đang có chiến lược đa dạng hóa và phát triển thêm dòng sản phẩm ở phân khúc trung bình và bình dân để đáp ứng kịp thời với sự thay đổi và nhu cầu của thị trường BĐS Việt Nam.

Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh việc liên doanh liên kết với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn Daewon – Hàn Quốc, Tổng công ty Phong Phú, Vinatex ITC, Tocontap, Công ty CP Đầu Tư Phước Long, Satraseco ... việc mở rộng hợp tác giúp Công ty phát triển các dự án ở nhiều loại hình đa dạng khác nhau phù hợp với từng vị thế dự án.

Thị trường bất động sản 2016: Sừng sững bóng “đại gia”
Năm 2016, nhà đầu tư bất động sản sẽ phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba nếu muốn khẳng định vị thế, tên tuổi, chỗ đứng, bởi bên cạnh họ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư