
-
Ngân hàng lớn khỏe lên vì bất động sản, ngân hàng nhỏ đuối sức vì huy động vốn
-
Giá vàng SJC vượt 125 triệu đồng/lượng dù giá quốc tế giảm
-
Gói 145.000 tỷ đồng mới cam kết giải ngân 5,7%, Ngân hàng Nhà nước muốn nới tiêu chí về thu nhập
-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo
-
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
![]() |
Theo đó, miễn phí chuyển khoản cho tất cả các giao dịch trực tuyến qua F@st I bank và F@st mobile của khách hàng cá nhân từ ngày 27/09/2016, đồng thời, miễn phí mở tài khoản và phí quản lý tài khoản của khách hàng từ ngày 27/9/2016 đến 31/12/2016.
Chương trình 0 đồng là thông điệp bí mật ẩn chứa trong “chiếc hộp bí ẩn” được đặt tại các trung tâm thương mại lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hơn 10 ngày qua. Món quà đặc biệt, nhằm mang đến sự thoải mái, không cần bận tâm về phí khi giao dịch với Techcombank này là mảnh ghép hoàn chỉnh, tạo điểm nhấn, ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong chuỗi hoạt động dành cho khách hàng nhân dịp sinh nhật tuổi 23 của Techcombank.
Chương trình “0 đồng” là kết quả của sự tận tâm, tìm tòi và sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Techcombank, nhằm tối ưu hóa hệ thống công nghệ, nâng cao hiệu quả toàn hàng, từ đó đưa ra giải pháp giúp khách hàng thoải mái thực hiện giao dịch, mà không cần bận tâm về chi phí.
Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 27/09 – 31/12/2016, Techcombank dành tặng: 1; 1000 giải thưởng, mỗi giải giá trị 50.000 đồng vào tài khoản khách hàng, cho khách hàng đăng ký thành công dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Ebanking) của Ngân hàng thứ 100, 200, 300, …. ; 2; 10 giải thưởng đặc biệt, mỗi giải trị giá 500.000 cho khách hàng đăng ký thành công dịch vụ E-banking thứ 279, 10.279, 20.279 cho đến 90.279.
Đồng thời,cũng trong thời gian này, khách hàng “Like” trang Facebook Fanpage Techcombank Việt Nam sẽ có cơ hội nhận ngay 01 bộ quà tặng phụ kiện thời trang sang trọng, độc đáo được thiết kế bởi NTK Lý Quí Khánh khi trở thành thành viên thứ 600.000, 700.000, 800.000, 900.000 và 1.000.000 của trang.
Những thay đổi trong chính sách thu phí là một phần trong chuỗi các ưu đãi Techcombank dành tặng khách hàng trong đúng dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Ngân hàng. Hiện nay, Techcombank vẫn đang triển khai chương trình ưu đãi “23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt” cho khách hàng gửi tiết kiệm, với quà tặng là bộ sưu tập phụ kiện thời trang cao cấp, sản xuất với số lượng có hạn, được thiết kế bởi NTK Lý Quí Khánh. Ngoài ra, tại các chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank còn được trang trí sinh động với bóng khổng lồ và màn hình tương tác ảo, rất thu hút khách hàng.

-
Ngăn “chảy máu” dòng vốn, chuyển từ 1.000 USD ra nước ngoài phải báo cáo -
Chính sách tiền tệ thêm nới lỏng, áp lực với tỷ giá càng tăng -
Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Chìa khóa giúp VietinBank tăng tốc chuyển đổi số -
Giá vàng trong nước neo cao, thị trường quốc tế ngóng tín hiệu từ hội nghị Jackson Hole -
“Cổ phiếu vua” có hút dòng tiền khi định giá không còn rẻ? -
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ -
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
-
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”