
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 8/10/2025
-
Biến “vùng xám” thành “vùng sáng” để phát triển kinh tế tư nhân
-
Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua bảng xếp hạng Top 50 năm 2025
-
Sở Công thương tỉnh Gia Lai được cấp 20 mẫu Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-
Gamuda Land mở rộng hợp tác chiến lược với các ngân hàng MSB và Hong Leong -
Tập đoàn Hilton ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sun Group
Công ty cổ phần sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK vừa chính thức công bố, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và sữa tươi thanh trùng của TH true MILK vừa đoạt giải Vàng cuộc thi Tasting contest tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015, diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
Tham dự cuộc thi Tasting contest lần này, TH true MILK cử 7 “đại diện” sản phẩm tham gia thì cả 7 đều đoạt giải. Cùng với 3 giải Vàng, TH true MILK cũng đoạt 3 giải Bạc cho các sản phẩm Herbal Drink (5 loại), Topkid vị dâu, sữa tươi sạch bổ sung Collagen và 1 giải Đồng cho sản phẩm Topkid Vanilla.
Cuộc thi Tasting contest là cuộc thi truyền thống trong triển lãm. 7 sản phẩm đoạt giải của TH true MILK được bình chọn trong số hơn 500 sản phẩm thực phẩm uy tín nhất trên thế giới, do các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm trực tiếp ăn thử và bỏ phiếu.
Theo ông Aynur Meric, Thư ký Giải thì giải thưởng bình chọn theo các tiêu chí gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói và không sử dụng chất bảo quản.
![]() |
Trong số này, sữa TH true MILK công thức TOP KID Chocolate được đánh giá rất cao bởi sản xuất từ dòng sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH với quy trình sản xuất khép kín đồng bộ, quản lý nghiêm ngặt áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nên những giá trị dưỡng chất tinh túy vốn có của sữa tươi tự nhiên gần như giữ được nguyên vẹn.
Sữa tươi sạch bổ sung Phytosterol giúp giảm cholesterol cho tim khỏe mạnh, bằng cách ngăn cản việc hấp thụ cholesterol có trong thực phẩm.
Theo kết quả nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Raisio (Phần Lan), mỗi ngày uống 3 hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Phytosterol (tương đương khoảng 2g phytosterol/ngày) sẽ giảm 6 - 15% lượng cholesterol có hại sau 5 tuần sử dụng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do dư thừa cholesterol.
Riêng sản phẩm sữa TH True MILK thanh trùng thì được ghi nhận với 4 ưu thế vượt trội. Đó là được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record - ABOR).
Ưu thế thứ hai là không sử dụng chất bảo quản. Ưu thế thứ 3 là sử dụng công nghệ thanh trùng ESL (Extended Shelf - life)- công nghệ hiện đại của CHLB Đức, giúp sản phẩm duy trì được 30 ngày (trước khi mở nắp), dài hơn các loại sữa thanh trùng truyền thống thông thường. Ưu thế thứ 4 là đóng gói bao bì hiện đại, sữa được rót ở điều kiện vô trùng.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Moscow được đánh giá là sự kiện thực phẩm uy tín nhất thế giới. Năm 2015, sự kiện này thu hút sự tham dự của gần 700 công ty, tập đoàn thực phẩm lớn đến từ 69 quốc gia trên khắp thế giới, với nhiều sản phẩm trong ngành thực phẩm và đồ uống được trưng bày và giới thiệu.
Tại triển lãm này, Tập đoàn TH cũng giới thiệu dự án đầu tư lớn của tập đoàn về chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa ngay tại ngoại ô Moscow, với vốn đầu tư 1 tỷ USD. Từ đây, các sản phẩm của TH sẽ được sản xuất và bán trực tiếp tại nước Nga và xuất khẩu sang nước thứ 3.

-
Nhận diện yếu tố tác động đến xuất nhập khẩu quý IV/2025 -
Hà Nội: 3.063 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 9, tăng 58,7% -
Đừng hỏi AI, hãy để các lãnh đạo cấp cao Bosch, SAP, Cha đẻ của Cuộc Cách mạng 4.0… giải đáp tại The Makeover 2025! -
PV GAS kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG -
Phát Đạt nỗ lực tăng tốc trong quý III/2025, doanh thu 9 tháng vượt 1.190 tỷ đồng -
Khánh thành AEON Tân An: Bước tiến mới trong chiến lược mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Tổng vốn đăng ký doanh nghiệp đầu tư vào Đà Nẵng tăng mạnh, đạt hơn 21.400 tỷ đồng
-
Vinamilk-doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt