
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Công ty cổ phần sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK vừa chính thức công bố, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và sữa tươi thanh trùng của TH true MILK vừa đoạt giải Vàng cuộc thi Tasting contest tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015, diễn ra tại Moscow (Liên bang Nga).
Tham dự cuộc thi Tasting contest lần này, TH true MILK cử 7 “đại diện” sản phẩm tham gia thì cả 7 đều đoạt giải. Cùng với 3 giải Vàng, TH true MILK cũng đoạt 3 giải Bạc cho các sản phẩm Herbal Drink (5 loại), Topkid vị dâu, sữa tươi sạch bổ sung Collagen và 1 giải Đồng cho sản phẩm Topkid Vanilla.
Cuộc thi Tasting contest là cuộc thi truyền thống trong triển lãm. 7 sản phẩm đoạt giải của TH true MILK được bình chọn trong số hơn 500 sản phẩm thực phẩm uy tín nhất trên thế giới, do các chuyên gia đầu ngành về sữa và thực phẩm trực tiếp ăn thử và bỏ phiếu.
Theo ông Aynur Meric, Thư ký Giải thì giải thưởng bình chọn theo các tiêu chí gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói và không sử dụng chất bảo quản.
![]() |
Trong số này, sữa TH true MILK công thức TOP KID Chocolate được đánh giá rất cao bởi sản xuất từ dòng sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH với quy trình sản xuất khép kín đồng bộ, quản lý nghiêm ngặt áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nên những giá trị dưỡng chất tinh túy vốn có của sữa tươi tự nhiên gần như giữ được nguyên vẹn.
Sữa tươi sạch bổ sung Phytosterol giúp giảm cholesterol cho tim khỏe mạnh, bằng cách ngăn cản việc hấp thụ cholesterol có trong thực phẩm.
Theo kết quả nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Raisio (Phần Lan), mỗi ngày uống 3 hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Phytosterol (tương đương khoảng 2g phytosterol/ngày) sẽ giảm 6 - 15% lượng cholesterol có hại sau 5 tuần sử dụng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do dư thừa cholesterol.
Riêng sản phẩm sữa TH True MILK thanh trùng thì được ghi nhận với 4 ưu thế vượt trội. Đó là được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH - Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record - ABOR).
Ưu thế thứ hai là không sử dụng chất bảo quản. Ưu thế thứ 3 là sử dụng công nghệ thanh trùng ESL (Extended Shelf - life)- công nghệ hiện đại của CHLB Đức, giúp sản phẩm duy trì được 30 ngày (trước khi mở nắp), dài hơn các loại sữa thanh trùng truyền thống thông thường. Ưu thế thứ 4 là đóng gói bao bì hiện đại, sữa được rót ở điều kiện vô trùng.
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Moscow được đánh giá là sự kiện thực phẩm uy tín nhất thế giới. Năm 2015, sự kiện này thu hút sự tham dự của gần 700 công ty, tập đoàn thực phẩm lớn đến từ 69 quốc gia trên khắp thế giới, với nhiều sản phẩm trong ngành thực phẩm và đồ uống được trưng bày và giới thiệu.
Tại triển lãm này, Tập đoàn TH cũng giới thiệu dự án đầu tư lớn của tập đoàn về chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa ngay tại ngoại ô Moscow, với vốn đầu tư 1 tỷ USD. Từ đây, các sản phẩm của TH sẽ được sản xuất và bán trực tiếp tại nước Nga và xuất khẩu sang nước thứ 3.

-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower