Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình: Khởi công xây dựng công viên nước trị giá 70 tỷ đồng
Mạnh Tùng - 15/05/2016 13:45
 
Sáng nay (15/5), tại Trung tâm Văn hóa thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH dịch vụ thương mại Tân Bình đã tổ chức lễ động thổ dự án xây dựng Công viên nước và các công trình thể thao dưới nước. Tổng mức đầu tư dự án là hơn 70 tỷ đồng.

Dự án xây dựng với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của người dân, nhất là thanh thiếu nhi trong tỉnh Thái Bình.

Dự án Công viên nước và các công trình thể thao dưới nước với quy mô xây dựng khu vui chơi giải trí đồng bộ, hiện đại trên diện tích trên 10.000 m2, tổng vốn đầu tư trên 70 tỷ đồng. Công trình được xây dựng trong 24 tháng, gồm các công trình: Bể tạo sóng nhân tạo, bể vui chơi cho trẻ em, cụm trò chơi, trượt nước máng hở, trượt nước máng xoắn, nhà dịch vụ, nhà điều hành và công trình phụ trợ…, sau khi đi vào hoạt động sẽ phục vụ 2.000 lượt người/ngày và là điểm đến hấp dẫn của đông đảo người dân trong tỉnh Thái Bình và khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu nhi.xng

Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần vào việc thay đổi diện mạo của tỉnh Thái Bình nói chung và thành phố Thái Bình nói riêng, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, đóng góp tích cực vào sự phát triển KT – XH của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại buổi lễ.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh: "Dự án khi hoàn thành, đi vào hoạt động sẽ tạo thêm một địa chỉ văn hóa mới trên địa bàn Thành phố với kiến trúc, cảnh quan đẹp và công nghệ thiết bị hiện đại, chất lượng cao, đáp ưng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh của người dân, nhất là thanh, thiếu nhi trong tỉnh đồng thời góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại – dịch vụ trên địa bàn và chỉnh trang, nâng cấp Thành phố theo tiêu chí đô thị loại I. Đây cũng là Công trình chào mừng Kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 75 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XIV, và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021".

Ra mắt Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình
Mới đây, tại Hội trường Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình tổ chức lễ ra mắt, gặp gỡ khách hàng và kỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư