Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Thái Thuỳ Linh đồng cảm với chuyện tình của Khánh Thi
Yến Yến - 31/03/2015 07:41
 
Cô ủng hộ cặp đôi và mong dư luận hãy ngừng soi mói.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khánh Thi kín tiếng về người cha bé trai trong bụng
Khánh Thi đẹp lộng lấy với phong cách cổ điển
Bước nhảy Hoàn vũ: Angela Phương Trinh tỏa sáng
Khánh Thi ấn tượng, quyến rũ với sắc đỏ
Khánh Thi khoe vóc dáng chuẩn cùng đường cong nóng bỏng

Thời gian qua, công chúng có dịp bàn tán xôn xao về người đàn ông bí mật của Khánh Thi khi một vài tấm ảnh cưới của cô xuất hiện trên mặt báo.

Dù kiện tướng dance sport chưa một lần tiết lộ về người cha của bé trai mà cô đang mang trong bụng, nhưng hầu hết ai cũng đoán được đó là Phan Hiển - học trò kém 12 tuổi và gắn bó với Khánh Thi suốt nhiều năm qua. Khoảng cách tuổi tác của cặp đôi nhanh chóng trở thành đề tài khai thác của nhiều báo mạng, diễn đàn khiến giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2015 bị ảnh hưởng về tâm lý. Sức khoẻ của cô không được tốt do lịch làm việc dày đặc và tinh thần mệt mỏi. Những ngày gần đây, Khánh Thi phải nằm ở bệnh viện do bị động thai. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ tâm trạng buồn bã bởi cuộc sống riêng tư của mình bị bới móc khi bản thân cô chưa sẵn sàng công khai về nó.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh là một trong số ít nghệ sĩ thẳng thắn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Khánh Thi. Cô đồng cảm và thấy thương đồng nghiệp khi viết trên Facebook cá nhân: "Tôi ủng hộ Khánh Thi và người đàn ông của bạn ấy, bất luận anh ta là ai, bao nhiêu tuổi. Thi đang mang thai đứa con đầu lòng của cô ấy khi đã 34 tuổi. Sức khỏe và sự an vui của cô ấy cùng đứa nhỏ là quan trọng hơn hết thảy các việc khác. Tha thiết mong các bạn, nếu không thể nói một lời chúc phúc thì cũng làm ơn để mẹ con cô ấy yên".

khanh-thi-2-JPG-2449-1427592921.jpg
Khánh Thi không giấu được sự mệt mỏi trong liveshow 'Bước nhảy hoàn vũ' tuần qua. Trước đó ít ngày, một bức ảnh cưới của cô và Phan Hiển đã bị lộ.

Giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2004 cho biết, cô rất ngạc nhiên khi thấy phần đông những lời bình luận trên mạng đều chỉ trích Khánh Thi. "Xét ở góc độ người của công chúng, Thi chẳng làm hại ai bao giờ. Cô ấy không ăn mặc phản cảm, không phát ngôn gây sốc hay làm điều gì ảnh hưởng đến số đông. Ở vai trò nghệ sĩ, Khánh Thi đã cống hiến khi làm giám khảo, ca sĩ, MC. Hơn nữa, nhìn lại sự nghiệp làm vận động viên, cô ấy còn đóng góp nhiều cho làng thể thao nước nhà. Tôi không thân với Khánh Thi nhưng tôi tôn trọng tài năng và cuộc sống riêng của cô ấy". 

Trước hàng loạt bài báo và ý kiến tiêu cực của độc giả, Thái Thuỳ Linh cho rằng, câu chuyện đời tư của Khánh Thi đang được dư luận đẩy đi quá xa. Điều đó tác động lớn đến tinh thần và sức khoẻ của kiện tướng dance sport, đặc biệt là trong giai đoạn cô đang mang thai hơn 5 tháng. "Khán giả có quyền bày tỏ ý kiến nhưng đừng để nó làm hại đến cuộc đời của một người, nhất là khi họ không có bất cứ hiềm khích hay thù oán gì với bạn", cô bức xúc. 

Cách đây ít ngày, Thái Thuỳ Linh có trò chuyện và động viên Khánh Thi. Cả hai từng có thời gian sinh hoạt chung trong câu lạc bộ của NSND Tường Vy khi còn nhỏ. Sau này, hai người không quá thân thiết, lại chọn hướng đi khác nhau trong sự nghiệp nhưng vẫn theo dõi và quan tâm đến cuộc sống của nhau.

Thái Thuỳ Linh kể, cô khuyên Khánh Thi hãy kiềm chế cảm xúc cá nhân. Thay vì viết những dòng tâm sự buồn bã trên trang cá nhân, hãy nói về những điều vui vẻ. Nữ ca sĩ cũng đang mang bầu nên hiểu rõ, tâm trạng của người mẹ có tác động lớn đến em bé trong bụng.

Cô nói: "Thay vì phải thư giãn bằng cách đọc sách, nghe nhạc và làm những điều vui thì Khánh Thi đang phải gánh chịu sự ồn ào không đáng có. Tôi hy vọng khi Thi đọc được những lời này của tôi, bạn sẽ nhận ra, có nhiều người đồng cảm và yêu mến bạn. Đừng nghe thiên hạ nói gì bởi không ai sống hộ cho bạn trong cuộc đời này. Hãy bình tĩnh, tỉnh táo vượt qua giai đoạn sóng gió". 

5-JPG-1960-1427157896.jpg
Mẹ kiện tướng dance sport thời gian này luôn ở bên chăm sóc cho con gái.

Thái Thuỳ Linh cũng thấy tiếc nuối cho Khánh Thi bởi kiện tướng dance sport chưa chịu 'buông' công việc và hào quang trước khi thông tin cô mang thai rộ lên. Bản thân Thái Thuỳ Linh khi làm mẹ đơn thân vào 6 năm trước đã nhanh chóng tạm dừng ca hát lúc bụng bầu đã lồ lộ.

Do đó, chuyện riêng của cô không có nhiều người biết. "Từ lúc mang thai đến khi sinh bé Nếp, tôi và con gái đã có khoảng thời gian sống trong êm đềm và bầu trời tự do mà không có sự soi mói. Hơn một năm sau đó, tôi mới công khai có con và tâm lý vững vàng hơn khi đối diện với dư luận", cô kể. Khánh Thi là người 'tham công, tiếc việc' nên Thái Thuỳ Linh hiểu vì sao cô bạn ngày nhỏ của mình lại rơi vào tình huống khó khăn như hiện tại. 

Chia sẻ suy nghĩ về tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa Khánh Thi và bạn trai tin đồn Phan Hiển, Thái Thuỳ Linh cho biết, ban đầu cô đã 'giật mình' về khoảng cách 12 tuổi của cặp đôi. Cô nhớ lại thời điểm mình 21 tuổi và thấy rằng, bất cứ ai ở giai đoạn này còn rất non nớt, bồng bột. Theo quan điểm của cô, 24 tuổi mới được coi là trưởng thành. Tuy nhiên, cô đã thay đổi cách nghĩ về Phan Hiển khi đọc những lời tự sự của chàng vũ công trên trang cá nhân. "Tôi thấy cậu ấy già hơn so với tuổi thực.

Những chia sẻ của cậu ấy chín chắn, sâu sắc và với riêng tôi, cậu ấy đã đạt đến mốc trưởng thành. Cậu ấy bước vào môi trường thể thao, nghệ thuật từ sớm nên chắc chắn có nhiều sự va chạm. Vì thế, nếu Khánh Thi và cậu ấy yêu nhau thật lòng, tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng".

Thái Thuỳ Linh còn nói: "Nếu lấy một người hợp tuổi, có nghề nghiệp ổn định và vừa ý gia đình, họ hàng, thì chắc gì cuộc hôn nhân đó đã bền chặt. Ở trường hợp của Khánh Thi, sự rủi ro sẽ cao hơn, nhưng khi cả hai đã trải qua nhiều biến cố và tự tin vào tình cảm của mình, chắc chắn họ sẽ không hối hận". 

9-JPG-2518-1427157897.jpg

Trước sóng gió dư luận mà Khánh Thi đang gánh chịu, Phan Hiển thường động viên bạn gái bằng những lời nói mạnh mẽ và ý nghĩa trên trang cá nhân.

Ở phương Tây, chuyện người vợ hơn người chồng trên 10 tuổi là điều hết sức bình thường, nhưng ở Việt Nam, vấn đề này chưa thực được sự chấp nhận của số đông. Theo Thái Thuỳ Linh, trong xã hội Việt Nam, cách xưng hô là rào cản đầu tiên của tình yêu chênh lệch tuổi tác. Chỉ cần người phụ nữ hơn 1 tuổi, người đàn ông đã phải gọi là 'chị', xưng 'em'. Tuy nhiên, tư tưởng của mọi người đang dần cởi mở và thoáng hơn.

Khánh Thi diện khoe dáng "đồng hồ cát" với váy đuôi cá lộng lẫy

Diện bộ váy đuôi cá ngắn khéo khoe được đường cong 3 vòng trên cơ thể, Khánh Thi xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy, đầy hoạt ngôn khi tung hứng cùng MC Đại Nghĩa trong đêm bán kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Khánh Thi hoá thân thành Hằng Nga

Hai MC của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014” đã có sự kết hợp ăn ý khi hoá thân thành chị Hằng và chú Cuội trong đêm Liveshow 2 của chương trình diễn ra tối 29-8.

Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2014: 3 thí sinh nữ đọ tài

Tối 22/3, đêm chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2014 diễn ra tại TP HCM với sự tranh tài của 3 thí sinh nữ: ca sĩ Thu Thủy, diễn viên "Ốc" Thanh Vân và Ngân Khánh.

Ngắm dàn người đẹp phóng khoáng tại Bước nhảy hoàn vũ 2014

Tối 4/1, đêm thi mở màn cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 đã chính thức khởi động với sự tham gia của 10 cặp thi.  Vẻ đẹp khó cưỡng của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Nong Poy 10 bức hình tuyệt vời nhất năm 2013

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư