-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
![]() |
| Hội nghị triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 |
Tại Hội nghị Triển khai “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mai, du lịch Hà Nội tổ chức sáng nay 30/7, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó giám đốc Trung tâm cho biết, “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” sẽ xây dựng nhiều loại hình sắm, trong đó đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, kích cầu tiêu dùng.
Theo đó, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia trong vòng 1 tháng (từ 1 – 30/11/2019) với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
Ban Tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 cho biết, Chương trình sẽ được khai mạc từ ngày 1/11/2019 tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiếp sau đó là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) với 20 gian hàng tại Quảng trường Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp và thương hiệu lớn trong nước.
Song song với “Ngày hội tiêu dùng 4.0” là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” cũng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) tại địa điểm trên với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển hàng không, du lịch, lữ hành chũng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.
Tiếp tục tháng khuyến mại 2019 sẽ là sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày (từ 9-10/11) tại 60 địa điểm Vàng trên địa bàn thành phố là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lớn từ các doanh nghiệp.
Đặc biệt, sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” sẽ được diễn ra 5 ngày trong tháng 11 (từ ngày 22-26/11) tại Quảng trường Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với sự góp mặt của gần 130 gian hàng có thương hiệu uy tín đến từ các doanh nghiệp điện tử và công nghệ, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm cũng như đặc sản vùng miền.
Tiếp nối tháng khuyến mại 2019 là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ ngày 29/11 – 6/12 được TP. Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại – Điện tử (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Tham gia sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm có giá ưu đãi hấp dẫn thông qua hệ thống website onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.
Theo bà Nguyễn Thị Mai Anh, điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là việc đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản. Đồng thời, triển khai quảng bá sự kiện và kết hợp các hoạt động đặt hàng trước cho các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến Mại Hà Nội trên website Onlinefriday.vn, tạo cơ hội để các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến hàng triệu người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và Quốc tế dịp cuối năm.
Là sự kiện được tổ chức thường niên, năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trong đó 32 doanh nghiệp tham gia Điểm Vàng khuyến Mại, 46 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” và 82 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Hội chợ Vàng Khuyến mại.
Trong 01 tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20% - 80%; với tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước và 9% so với cùng kỳ; chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2018 tăng 4,2% so với tháng trước và tăng 9,3% so với cùng kỳ.
-
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7

