
-
Thương mại Việt - Anh sau hơn 4 năm thực thi FTA song phương
-
Củng cố năng lực cung ứng hàng hóa toàn cầu
-
Xuất khẩu toàn ngành da giày đạt trên 14 tỷ USD
-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới
-
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025
![]() |
Hội nghị triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 |
Tại Hội nghị Triển khai “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mai, du lịch Hà Nội tổ chức sáng nay 30/7, bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó giám đốc Trung tâm cho biết, “Tháng khuyến mại Hà Nội 2019” sẽ xây dựng nhiều loại hình sắm, trong đó đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, kích cầu tiêu dùng.
Theo đó, chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 sẽ thu hút hơn 500 doanh nghiệp tham gia trong vòng 1 tháng (từ 1 – 30/11/2019) với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.
Ban Tổ chức Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 cho biết, Chương trình sẽ được khai mạc từ ngày 1/11/2019 tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiếp sau đó là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) với 20 gian hàng tại Quảng trường Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp và thương hiệu lớn trong nước.
Song song với “Ngày hội tiêu dùng 4.0” là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” cũng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1-3/11) tại địa điểm trên với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển hàng không, du lịch, lữ hành chũng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.
Tiếp tục tháng khuyến mại 2019 sẽ là sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong 2 ngày (từ 9-10/11) tại 60 địa điểm Vàng trên địa bàn thành phố là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lớn từ các doanh nghiệp.
Đặc biệt, sự kiện “Hội chợ vàng khuyến mại” sẽ được diễn ra 5 ngày trong tháng 11 (từ ngày 22-26/11) tại Quảng trường Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với sự góp mặt của gần 130 gian hàng có thương hiệu uy tín đến từ các doanh nghiệp điện tử và công nghệ, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm cũng như đặc sản vùng miền.
Tiếp nối tháng khuyến mại 2019 là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ ngày 29/11 – 6/12 được TP. Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại – Điện tử (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Tham gia sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm có giá ưu đãi hấp dẫn thông qua hệ thống website onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.
Theo bà Nguyễn Thị Mai Anh, điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là việc đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm, dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua các mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá và triển khai các hoạt động mua sắm hiện đại, thông minh qua ứng dụng di động, website của doanh nghiệp.
Ngoài ra, các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản. Đồng thời, triển khai quảng bá sự kiện và kết hợp các hoạt động đặt hàng trước cho các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến Mại Hà Nội trên website Onlinefriday.vn, tạo cơ hội để các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến hàng triệu người dân Thủ đô, khách du lịch trong nước và Quốc tế dịp cuối năm.
Là sự kiện được tổ chức thường niên, năm 2018, Tháng khuyến mại Hà Nội đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trong đó 32 doanh nghiệp tham gia Điểm Vàng khuyến Mại, 46 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” và 82 doanh nghiệp tham gia sự kiện “Hội chợ Vàng Khuyến mại.
Trong 01 tháng diễn ra chương trình, đã có hơn 300.000 sản phẩm, dịch vụ thuộc mọi lĩnh vực được giảm giá từ 20% - 80%; với tổng giá trị khuyến mại lên tới gần 1.000 tỷ đồng, thúc đẩy tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ của thành phố Hà Nội tháng 11/2018 tăng 2,3% so với tháng trước và 9% so với cùng kỳ; chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 11/2018 tăng 4,2% so với tháng trước và tăng 9,3% so với cùng kỳ.

-
Từ 16/9/2025, xuất khẩu sữa sang Trung Quốc lưu ý quy định mới -
Chinh phục thị trường tỷ dân bằng chuỗi giá trị nông sản chất lượng cao -
Chuẩn bị kịch bản cho tiêu dùng hàng hóa cuối năm 2025 -
Việt Nam xuất khẩu 36,6 tỷ USD hàng hóa mỗi tháng -
Giá xăng dầu tăng trở lại -
Nhiều nhóm hàng bội thu xuất khẩu -
Chặng đường dài hơi với nông sản Việt, nhìn từ Doveco
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị
-
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng