Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thắng sốc Malaysia, HLV U22 Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam ở bán kết
 
Sau khi bất ngờ vượt qua Malaysia ở lượt cuối bảng A, HLV U22 Campuchia Felix Dalmas cho biết ông và các học trò sẵn sằng chờ gặp đối thủ ở bán kết bóng đá nam SEA Games 2019, đồng thời mong muốn đó là U22 Việt Nam.

U22 Campuchia đã tạo ra kỳ tích không tưởng khi đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 3-1. Các bàn thắng được ghi do công của In Sodavid, Chanthea Sieng, Keo Sokpheng. Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Campuchia vượt qua vòng bảng để góp mặt ở bán kết SEA Games.

Xuất hiện với khuôn mặt tươi cười trong buổi họp báo, HLV U22 Campuchia Felix Dalmas nói: “Tôi rất vui và hạnh phúc vì chiến thắng này. Các cầu thủ xứng đáng được đón nhận kết quả tuyệt vời mà họ đã nỗ lực làm được.

Thắng sốc Malaysia, HLV U22 Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam ở bán kết - 1

HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia

Giờ thì chúng tôi tiếp tục chuẩn bị cho vòng bán kết trong 3 ngày nữa. Các cầu thủ phải nhanh chóng hồi phục thể lực cho trận đấu lịch sử này. Tôi tin là toàn đội sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ của mình ở SEA Games năm nay”.

Đánh giá về chiến thắng trước U22 Malaysia, HLV Felix Dalmas nhấn mạnh: “Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp.

Vì thế, tôi đã chuẩn bị tất cả phương án để đối phó với đối thủ mạnh. HLV Keisuke Honda dù không có mặt ở đây nhưng luôn cùng tôi lên kế hoạch. Toàn đội luôn tin tưởng vào chiến thắng", HLV Felix chia sẻ.

Cuối cùng, thuyền trưởng U22 Campuchia mong gặp U22 Việt Nam ở bán kết: “Sẽ rất thú vị nếu gặp U22 Việt Nam ở bán kết, và tôi rất chờ đợi trận đấu này. Tất nhiên, bảng B còn hai đội bóng nữa là Thái Lan và Indonesia cũng có thể đi tiếp. Chúng tôi sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào”.

Thắng sốc Malaysia, HLV U22 Campuchia hẹn gặp U22 Việt Nam ở bán kết - 2

HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia không giấu nổi sự thất vọng

Trong khi đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia đánh giá chiến thắng của U22 Campuchia hoàn toàn xứng đáng.

“Xin chúc mừng U22 Campuchia, các bạn xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt trong hiệp 2 nhưng không thể tận dụng được. Thất bại này sẽ là bài học cho U22 Malaysia, chúng tôi sẽ phải nỗ lực trong thời gian tới, tôi biết chúng tôi phải làm gì.

U22 Campuchia là đội bóng đáng gờm, họ đã chứng minh điều đó tại giải lần này. Thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cũng là một lợi thế của U22 Campuchia. Bất kỳ đối thủ nào gặp họ cũng sẽ phải đối mặt với khó khăn”, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia nói

Cựu HLV Thái Lan Worrawoot Srimaka lo U22 Thái Lan sẽ thua U22 Việt Nam
Huấn luyện viên Worrawoot Srimaka thẳng thắn cho rằng các cầu thủ U22 Thái Lan chơi không tốt trong trận đấu gặp U22 Lào dù rằng chiến thắng. Ông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư