Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thanh Bi nói gì về bộ ảnh sexy hở nửa bầu ngực?
Yên Yên (vnexpress) - 07/06/2018 09:47
 
Diễn viên 'Người phán xử' khiến khán giả bàn tán về loạt hình sexy mới.
Hình ảnh hở nửa bầu ngực của Thanh Bi gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Hình ảnh hở nửa bầu ngực của Thanh Bi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên nữ diễn viên đã xóa bộ hình khỏi trang cá nhân.

Vài ngày trước, Thanh Bi đăng trên trang cá nhân một số hình ảnh cô diện croptop hở nửa bầu ngực cùng đồ nội y ren. Bộ hình ngay lập tức thu hút hơn 10.000 lượt like và hàng nghìn bình luận tranh cãi. Có người cho rằng khoảnh khắc khêu gợi này của 'nàng Vân Điệp' hoàn toàn bình thường bởi chiếc áo hở chân ngực cô mặc từng được nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích nữ diễn viên khoe body một cách phản cảm để được khán giả chú ý. Trước những bình luận trái chiều, Thanh Bi đã xóa bộ ảnh khỏi tài khoản Facebook đồng thời chia sẻ loạt hình nội y khác. 

Thanh Bi giãi bày với Ngoisao.net, cô xóa bộ ảnh không phải vì những lời chỉ trích của cộng đồng mạng mà bởi concept bộ ảnh đã cũ và trùng lặp với nhiều nghệ sĩ trên thế giới. "Tôi thấy hình ảnh của mình hoàn toàn bình thường, ở mức độ sexy vừa phải chứ không hề phản cảm. Tôi chưa đọc được bất cứ lời chê bai nào về bộ ảnh, riêng bạn bè tôi thì hết lời khen ngợi. Hiện nay tôi thấy có nhiều cô gái còn chụp hình hở hang hơn mà sao mọi người không lên án? Sau nhiều ồn ào, tôi cảm thấy mệt mỏi và không còn quan tâm người ta nói gì về mình nữa. Ai quý tôi thì tôi trân trọng, còn những người ghét tôi thì họ cứ ghét thoải mái", nữ diễn viên nói.

'Nàng Vân Điệp' cũng tiết lộ, bộ ảnh mới là phút ngẫu hứng của cô với nhiếp ảnh trong thời gian nghỉ ngơi giữa buổi chụp quảng cáo.

Nàng Vân Điệp theo đuổi phong cách sexy và thường xuyên chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc hở da thịt. 
'Nàng Vân Điệp' theo đuổi phong cách sexy và thường xuyên chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc hở da thịt.

Thanh Bi sinh năm 1994, nổi lên nhờ vai cô nàng nhân tình Vân Điệp của Phan Hải (Việt Anh đóng) trong phim Người phán xử. Nhân vật của cô bị khán giả phàn nàn vì phong cách ăn mặc hở hang và những cảnh nóng bỏng với Việt Anh. Trong Người phán xử tiền truyện đang phát sóng trực tuyến, cô tiếp tục có các phân đoạn mặc bikini, đồ ngủ táo bạo. Ngoài gây sốt vì cảnh nóng trên phim, Thanh Bi cũng có chuyện tình ồn ào với ca sĩ Quang Lê, vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh Bi: 'Người phán xử ngoại truyện' sẽ có rất nhiều cảnh nóng táo bạo
Nữ diễn viên tiết lộ cô sẽ tiếp tục chọn trang phục gợi cảm và có nhiều cảnh nhạy cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư