Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh Hóa: Doanh nghiệp, doanh nhân tri ân các gia đình chính sách
Sĩ Chức - 27/07/2017 18:32
 
Hưởng ứng chương trình “Theo bước chân những người anh hùng” của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ. Sáng nay (27/7), Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa đã trao tặng nhà cho mẹ liệt sỹ Lê Thị Là và 50 suất quà cho nhiều gia đình chính sách, người có công tại huyện Thiệu Hóa.
Tập đoàn xây dựng Miền Trung trao nhà cho gia đình chính sách.
Tập đoàn xây dựng Miền Trung trao nhà cho gia đình chính sách.

Trong những ngày cuối tháng 7, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, trao quà cho những gia đình chính sách, cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng để tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh.

Trước đó, ngày 24/7, Tập đoàn xây dựng Miền Trung cũng đã tặng 1 ngôi nhà cho gia đình chị Nguyễn Thị Cảnh (SN 1969, tại thôn Đại Thắng, xã Thọ Thắng, Thọ Xuân, Thanh Hóa), là gia đình chính sách, có hoàn cảnh hết sức éo le. Bên cạnh đó, Tập đoàn xây dựng Miền Trung còn tằng 5 xuất quà trị giá 10 triệu đồng cho 5 gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Qua những hoạt động ý nghĩa này, doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Thanh Hóa mong muốn góp phần phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc. Qua đó, nhắc nhở thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu để tiếp bước truyền thống của cha anh đi trước, tiếp tục sống, cống hiến cho sự phát triển phồn vinh của dân tộc Việt Nam.

Lịch sử, ý nghĩa của ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỷ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm những người thương binh liệt sĩ đã hy sinh, mất mát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư