
-
Tỷ giá ngân hàng chạm trần
-
Thị trường bất động sản phục hồi, VPBank bứt tốc cho vay mua nhà
-
Vàng quốc tế bật tăng, giá vàng SJC lập đỉnh lịch sử 125,4 triệu đồng/lượng
-
Tránh “lệch pha” tín dụng
-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp
Tại triển lãm, mô hình này sắp được áp dụng thử nghiệm tại chuỗi nhà hàng Pizza Domino, cho phép khách hàng tự chọn món và thanh toán bữa ăn dễ dàng nhờ thao tác quét QR code. ZaloPay là sản phẩm bắt kịp xu hướng Thanh toán điện tử qua QR code đang rất nóng trên thế giới.
Bên cạnh máy bán nước tự động thanh toán qua QR code từng thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan tại hai sự kiện gần đây là Vietnam ICTComm và ICT Summit; ZaloPay đã xuất hiện tại VIF 2017 với giải pháp thanh toán điện tử cho các máy bán hàng dựa trên QR code.
![]() |
Mô hình bán Pizza sắp được áp dụng thử nghiệm tại chuỗi nhà hàng Pizza Domino, cho phép khách hàng tự chọn món và thanh toán bữa ăn dễ dàng nhờ thao tác quét QR code. |
Đặc biệt, với nền tảng thu hộ OA, ZaloPay còn trở thành giải pháp hỗ trợ tích cực cho Trung tâm dịch vụ hành chính công trên Zalo thông qua thu hộ chi phí dịch vụ điện, nước, Internet.
Là một trong những sản phẩm đánh dấu tên tuổi của VNG trên bản đồ CNTT tại Việt Nam, hiện diện trong top những ứng dụng sáng tạo nhất Châu Á trên TechinAsia năm 2013, ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo do chính đội ngũ kĩ sư Việt của VNG xây dựng đã chính thức đạt mốc 80 triệu người dùng sau 5 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2012. Không chỉ phục vụ nhu cầu kết nối liên lạc của người dùng cuối, Zalo đang tích cực mở rộng vào lĩnh vực chính quyền điện tử, cung cấp dịch vụ hành chính công một cách hiệu quả.
Các địa phương đi đầu trong việc áp dụng Zalo vào quản lý, giải quyết thủ tục hành chính là Đà Nẵng và Đồng Nai. Ngoài ra, Bộ Y tế, Văn phòng Chính phủ và nhiều cơ quan, bộ ngành khác, cũng đang lựa chọn Zalo như một trong những kênh truyền thông chính thức để kết nối với người dân.
Các sản phẩm được VNG trình diễn tại sự kiện đều do chính đội ngũ kỹ sư của công ty nghiên cứu, phát triển, đón bắt những xu hướng công nghệ quốc tế mới.
Những sản phẩm được trình diễn tại Hội nghị xúc tiến đầu tư quốc tế ngành thông tin và truyền thông Việt Nam 2017 là minh chứng rõ rệt cho nỗ lực tiếp cận xu thế quốc tế của các doanh nghiệp Việt nói chung và Công ty VNG nói riêng, trong bối cảnh sự chuyển đổi kinh tế số đang mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho ngành công nghệ trong nước

-
Gần 70.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp bị chậm trả, 57% đến từ bất động sản -
Thị trường thông tin tín dụng: Doanh nghiệp chê chiếc áo pháp lý quá chật hẹp -
VietinBank tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu -
AI đang tái định hình hoàn toàn hoạt động ngân hàng -
VPBank bứt phá huy động nửa đầu 2025: Tăng trưởng dẫn đầu nhóm cổ phần, vượt hai Big4 -
Vàng quay đầu giảm, giá SJC còn 124,8 triệu đồng/lượng -
Tỷ giá ngân hàng chạm mốc 26.500 VND/USD
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng