Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thanh tra Bộ Y tế làm việc tại Tân Hiệp Phát
Như Tầm - 12/03/2015 13:48
 
Thanh tra Bộ Y tế đang tiến hành đợt khảo sát tại Công ty Tân Hiệp Phát, sau những lùm xùm xung quanh chất lượng sản phẩm của công ty này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Lúng túng xử lý sữa Ensure nước
Xác minh gấp thông tin chế biến thức ăn học sinh từ thịt thối
Bác tin trứng gà Trung Quốc bị tiêm máu nhiễm HIV
Tuyên chiến với thực phẩm bẩn

Chánh thanh tra Bộ Y tế Đặng Văn Chính cho biết phó chánh thanh tra bộ này là ông Nguyễn Văn Nhiên cùng đại diện thanh tra bộ đang tiến hành đợt khảo sát tại Công ty Tân Hiệp Phát, sau những lùm xùm xung quanh chất lượng sản phẩm của công ty này và cuộc thanh tra chớp nhoáng làm xôn xao dư luận của Sở Y tế Bình Dương.

Chai nước Number One có vật thể lạ giống ruồi - Ảnh: Hoài Thương

Theo ông Chính, việc khảo sát trước thanh tra là có trong quy định về công tác thanh tra, nhằm xác định trọng tâm cần thanh tra ở khâu nào để đảm bảo quản lý nhà nước. Ông Chính cũng cho biết cuộc khảo sát sẽ kéo dài trong 15 ngày và sẽ báo cáo kết quả cho lãnh đạo Bộ Y tế để có hướng xử lý vụ việc.

Kết luận thanh tra Tân Hiệp Phát: Chỉ 1 ngày thay vì 30 ngày

() Sau 1 ngày làm việc, Đoàn thanh tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã có kết luận đợt thanh tra đột xuất về vệ sinh thực phẩm tại Công ty Tân Hiệp Phát thay vì phải kéo dài 30 ngày như dự kiến trước đó.

Kiểm tra an toàn thực phẩm tại Công ty Tân Hiệp Phát

() Ngày 10/2/2015, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản số 344/ATTP-NĐ đề nghị Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai xác minh, xử lý thông tin phản ánh về an toàn thực phẩm của doanh nghiệp này.

Dr Thanh: Đã qua giai đoạn "làm nháp"

(Baodautu.vn) Sau hơn 19 năm khởi nghiệp từ phân xưởng nước giải khát Bến Thành, Tân Hiệp Phát (THP) đã vươn lên trở thành một tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn trong nước. Tuy nhiên, 19 năm qua chỉ là “làm nháp” và giai đoạn tăng trưởng mới chỉ là bắt đầu.  Vinamilk vươn tới top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới Tân Hiệp Phát khởi công Nhà máy Number One Hậu Giang

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư