Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thầy giáo vừa bế con hộ sinh viên vừa giảng bài
Hướng Dương (vnexpress) - 27/03/2016 08:43
 
Một giảng viên người Mỹ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi vừa bế con hộ một nữ sinh viên vừa giảng bài trong vòng gần một tiếng.
giang-vien-dai-hoc-vua-be-con-ho-sinh-vien-vua-giang-bai

Thầy Willoughby bế con gái của một học sinh suốt gần 1 giờ để mẹ bé yên tâm học. Ảnh: ABC News

Hôm 24/3, Katy Humphrey, 33 tuổi, sinh viên đại học Baylor, ở Waco, bang Texas, cho biết thầy giáo cô là ông Darryn Willoughby, đã bế con gái Millie, 4 tháng tuổi, suốt một tiếng trong giờ lên lớp hồi đầu tháng này. Katy cho hay hôm đó, người trông bé Millie gọi tới và thông báo bị ốm nên cô phải đưa cả con tới giảng đường.

"Tôi đưa con lên lớp học cùng nhưng Millie bắt đầu khó chịu và làm phiền", Katy kể. "Khi thấy tôi cố gắng dỗ dành con gái, thầy Willoughby đã tiến đến và bế con bé hộ tôi". 

Cô bé Millie khi đó lập tức bình tĩnh và ngoan ngoãn trong vòng tay của vị giảng viên đại học. 

"Thầy ấy nói với cả lớp việc được bế một đứa bé trên tay là món quà tuyệt vời ra sao", bà mẹ này kể tiếp. "Thầy cũng kể đang rất nhớ các con gái của mình cũng như giây phút được bế chúng khi còn nhỏ. Hai con của thầy một đứa đang học đại học, đứa còn lại đang học cấp ba". 

Vợ chồng Katy bên con gái Millie. Ảnh: ABC News

Vợ chồng Katy bên con gái Millie. Ảnh: ABC News

Theo ABC News, bé Millie tỏ ra ngoan ngoãn và khá thoải mái khi được bế suốt giờ học hôm đó. 

Katy cho hay cô quyết định đi học đại học sau 14 năm làm trong ngành Hàng hải Mỹ. Hiện bà mẹ một con học ngành thực hành sinh lý, một phần trong chương trình học nhằm hướng dẫn cho các sinh viên khi chuẩn bị tốt nghiệp ngành vật lý trị liệu. 

"Một vài người bạn của tôi ở Afghanistan bị thương, và khi trở lại đó, tôi thực sự rất muốn giúp họ và những quân nhân bị thương khác", Katy nói. "Qua chương trình học vật lý trị liệu ở trường Baylor, tôi hy vọng có thể xin vào ngành quân đội hoặc Hải quân trong vai trò một chuyên viên vật lý trị liệu". 

Katy rất biết ơn sự thông cảm của giáo sư Willoughby cũng như bạn bè trong lớp vì đã giúp cô vừa hoàn thành tốt các nhiệm vụ của một sinh viên cũng như trách nhiệm của một bà mẹ. 

 

Chuyện lạ tù nhân kiện đòi bồi thường 15.000 euro vì phòng giam... quá bé
Tòa án dân sự ở Munich (Đức) vừa phải tiến hành xét xử một vụ kiện lạ lùng, đó là việc một tù nhân kiện chính quyền bang Bayern vì giam ông ta...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư