Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
Thẻ tín dụng Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ Asian Banking & Finance
T.V - 18/07/2024 14:52
 
Giải thưởng uy tín này đã khẳng định cam kết đổi mới và phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm của công ty tài chính số này. 

Thẻ tín dụng Home Credit Việt Nam được Giải thưởng Asian Banking & Finance 2024 vinh danh là “Sản phẩm Tài chính tiêu dùng của năm” trong buổi lễ trang trọng tối 4/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands (Singapore). 

Sự kiện uy tín này được tổ chức hàng năm bởi Asian Banking & Finance, tạp chí tài chính hàng đầu được thành lập từ năm 2008, nhằm công nhận và tôn vinh các ngân hàng và tổ chức tài chính đã định hình lại ngành ngân hàng bán lẻ bằng những thành tựu nổi bật, sáng tạo đột phá và xuất sắc. “Chúng tôi rất vui mừng khi thẻ tín dụng Home Credit Việt Nam được vinh danh là ‘Sản phẩm Tài chính tiêu dùng của năm’.

Giải thưởng này cho thấy những nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo và có trách nhiệm nhằm trao quyền cho khách hàng. Đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, thực sự tạo ra khác biệt cho cuộc sống của họ”, ông Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ Khách hàng của Home Credit Việt Nam chia sẻ.   

Đội ngũ phát triển Sản phẩm Thẻ của Home Credit Việt Nam nhận cúp từ Asian Banking & Finance tại sự kiện ở Singapore.

Trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit vẫn không ngừng lắng nghe khách hàng và cải tiến sản phẩm để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ. Sản phẩm thẻ tín dụng vừa đạt giải của Home Credit Việt Nam tạo thuận lợi cho khách hàng bởi quy trình đăng ký nhanh chóng và đơn giản chỉ với 5 bước cơ bản, phê duyệt trong vòng 5 phút và chỉ cần CCCD.

Khách hàng cũng có thể theo dõi trạng thái giao thẻ ngay trên ứng dụng của Home Credit.Bên cạnh đó, Home Credit Việt Nam gần đây đã cải tiến chương trình khách hàng thân thiết, mang đến ưu đãi hoàn tiền 10% cho các chi tiêu hàng ngày, dù là đi siêu thị, ăn uống cuối tuần hay mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể chuyển đổi các giao dịch chi tiêu lớn sang trả góp lãi suất 0% theo thời gian mong muốn.

Đồng thời, Home Credit Việt Nam luôn ưu tiên tính minh bạch, cung cấp cho khách hàng lịch sử giao dịch theo thời gian thực để theo dõi chi tiêu kịp thời. Người dùng cũng có thể truy cập thông tin chi tiết của giao dịch, bao gồm mã danh mục người bán, để theo dõi điều kiện khuyến mãi sau này.

Các thao tác khóa/mở khóa thẻ, bật/tắt thanh toán trực tuyến và quản lý hạn mức chi tiêu hàng ngày sẽ được thực hiện dễ dàng thông qua ứng dụng của Home Credit để tăng cường bảo mật và quản lý chi tiêu tốt hơn. 

Thẻ tín dụng Home Credit Việt Nam được vinh danh là ‘Sản phẩm Tài chính tiêu dùng của năm’ tại Giải thưởng Asian Banking & Finance 2024.

Hiện tại, bên cạnh những ưu điểm nêu trên, Home Credit Việt Nam còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng, bao gồm giảm tới 20% hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại di động, khuyến mãi khi đặt đồ ăn, gọi xe, mua sắm trực tuyến... Đáng chú ý, khách hàng sẽ được miễn phí quản lý thẻ hàng tháng nếu đáp ứng các tiêu chí chi tiêu.

Thẻ tín dụng Home Credit được thiết kế với những tính năng và ưu đãi vượt trội nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán không tiền mặt của người Việt, đặc biệt là đối với những người mới lần đầu sử dụng thẻ tín dụng.

Những giải thưởng danh giá như Asian Banking & Finance càng khẳng định vị thế của Home Credit như một hình mẫu về tài chính tiêu dùng, dẫn đầu cho vay có trách nhiệm trên thị trường Việt Nam.

Home Credit tung gói vay tiền mặt “lãi suất nhẹ” hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy kinh tế
Nhằm tri ân khách hàng, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, NHNN về việc giảm lãi suất, Home Credit Việt Nam triển khai cho vay tiền mặt "lãi suất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư