-
Thành lập Hiệp hội Logistics Đồng Nai -
Gamuda Land - Tư duy của nhà đầu tư quốc tế tại một thị trường đang bứt phá -
GGI và Goldwind hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng -
Sản xuất tháng 11 tăng trưởng mạnh bất chấp mưa bão -
Asahi Life chi 190 triệu USD mua lại MVI Life Việt Nam -
Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam
Chương trình do Heineken Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.
Theo đó, lễ khánh thành, bàn giao và đưa vào sử dụng công trình nước sạch cho cộng đồng tại huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Cần Thơ đã được tổ chức vào ngày 20/3. Vĩnh Thạnh là một huyện khó khăn, cách xa trung tâm thành phố Cần Thơ, nơi nhu cầu nước sạch của người dân chỉ mới được đáp ứng khoảng 30%. Bà con tại đây phải dựa hoàn toàn vào nguồn nước ở sông, ao hồ chưa qua xử lý để sinh hoạt. Vì thế, công trình nước sạch cho cộng đồng từ giúp hàng trăm hộ dân tại đây có ngay nguồn nước sinh hoạt sạch đạt chuẩn.
Tiếp đó, lễ khánh thành và bàn giao thêm một công trình nước sạch khác cho các hộ dân đượ tổ chức tại xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei, Kon Tum.
Đây là 2 công trình nước sạch cho cộng đồng trong khuôn khổ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” của Heineken Việt Nam. Chương trình được thực hiện từ 2011 nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng. Đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng sâu, vùng xa, những nơi khan hiếm nước sạch do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và ô nhiễm.
Chính sự tương tác, lan tỏa và ủng hộ của hàng triệu cộng đồng trên mạng xã hội Facebook, chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui” đã góp phần mang niềm vui có nước sạch đến 22 địa phương với tổng ngân sách tài trợ lên hơn 13 tỷ đồng.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam cho biết: “Bảo vệ nguồn nước và hỗ trợ cộng đồng là hai lĩnh vực trọng tâm trong chiến lược Phát triển bền vững 'Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn' mà Heineken Việt Nam tâm huyết thực hiện. Thông qua chương trình '1 phút tiết kiệm triệu niềm vui', nhiều năm qua, chúng tôi đã lan tỏa sâu rộng thông điệp về nhận thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước, cũng như cung cấp nước sạch cho những khu vực khan hiếm".
"Qua đây, Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng dành cho các hoạt động của Heineken Việt Nam, thông qua việc cùng tham gia lan tỏa 1.000.000 hành động đẹp để nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước", ông Matt Wilson chia sẻ
Được biết, trong nhiều năm qua, Heineken Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong trong ngành với chiến lược phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh. Qua chính sách phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, công ty đã cắt giảm khoảng 58% lượng khí thải CO2 từ năm 2010, và giảm tới 44% lượng nước tiêu thụ kể từ năm 2010.
Hiện nay, 4 trong số 6 nhà máy của Heineken Việt Nam sử dụng 100% năng lượng tái tạo - sinh khối hoặc biogas. Ngoài ra, các hệ thống xử lý nước thải hạng A được lắp đặt tại các nhà máy của Heineken Việt Nam để đảm bảo rằng toàn bộ nước thải của các nhà máy được xử lý bằng một quy trình khép kín trước khi thải ra môi trường.
-
Asahi Life chi 190 triệu USD mua lại MVI Life Việt Nam -
Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam -
TKV vượt kế hoạch than sạch, bứt tốc về đích năm 2025 -
Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân -
Vietjet hoàn thành cập nhật phần mềm/cứng toàn bộ 69 tàu bay Airbus trước thời hạn -
Thách thức dai dẳng từ thị trường M&A -
Lễ khởi công Cầu Rạch Cái Nhum - Cầu nối yêu thương số 114 tại Cà Mau
-
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025 -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 3) -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 3) -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 2)

