Theo báo cáo mới nhất từ AVC Revo, Hisense đã chứng minh hiệu suất vượt trội vào năm 2024, ghi nhận mức tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước là 11,9%, với thị phần xuất xưởng là 14,06%. Từ năm 2022 đến năm 2024, TV Hisense đã liên tục duy trì vị trí thứ 2 trong thị phần TV toàn cầu trong ba năm liên tiếp.
Năm 2024, Hisense củng cố vị thế của mình trên thị trường TV toàn cầu, chiếm 14,06% thị phần xuất xưởng TV toàn cầu. Được hưởng lợi từ việc tài trợ cho các sự kiện thể thao lớn và nhu cầu thị trường mạnh mẽ đối với TV màn hình lớn, Hisense đã đạt được thị phần xuất xưởng 47% trên thị trường TV 100 inch toàn cầu vào năm 2024, xếp hạng số 1 trên toàn thế giới.
Động lực cho thành công này là việc Hisense không ngừng theo đuổi những tiến bộ công nghệ. Tại CES 2025, công ty đã công bố những đổi mới đột phá, bao gồm TV LED TriChroma 116 inch mang tính cách mạng với Công nghệ hiển thị làm mờ cục bộ RGB và màn hình MicroLED 136 inch sẵn sàng cho người tiêu dùng, thể hiện tầm nhìn táo bạo cho tương lai của giải trí gia đình. Hisense cũng đang nâng cao trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới về cá nhân hóa và độ tiện lợi. Những đổi mới này sẽ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm tuyệt vời tại FIFA Club World Cup 2025™. "Đối với tôi, ba từ khóa cho năm 2024 là niềm đam mê, sự cống hiến và sự đổi mới", David Gold, Phó Chủ tịch Hisense International và Chủ tịch Hisense Americas cho biết. "Với ba từ khóa này, đó là cách chúng tôi có thể thực sự đạt được kết quả mạnh mẽ như vậy trong suốt cả năm".
Từ việc thúc đẩy sự đổi mới của màn hình thông minh, độ phân giải cực cao đến việc tạo ra công nghệ AI liền mạch hoạt động đằng sau hậu trường; từ việc thúc đẩy các giải pháp tiết kiệm năng lượng đến việc mang lại trải nghiệm giải trí nhập vai, Hisense cam kết phát triển các công nghệ bắt nguồn từ việc mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng và cải thiện cách mọi người sống, kết nối và tận hưởng những khoảnh khắc quan trọng nhất.
-
CATL và DHL tăng cường quan hệ đối tác chiến lược để hỗ trợ cho logistics bền vững trên toàn cầu -
Thượng Hải chào mừng sự kiện UNESCO công nhận Lễ hội Mùa Xuân của Trung Quốc là di sản văn hóa phi vật thể -
Thiếu hụt nhân tài khu vực APAC vẫn tiếp diễn: 77% nhà tuyển dụng gặp khó trong việc tìm kiếm nhân sự -
Shanghai Electric được trao nhiều chứng nhận về an toàn và bảo vệ môi trường cho các dự án nhà máy điện quốc tế
-
Thị phần xuất xưởng TV của Hisense ở mức 14,06% vào năm 2024, duy trì vị trí Top 2 toàn cầu -
Thương hiệu ẩm thực Lee Kum Kee công bố định vị thương hiệu "Kiến tạo trải nghiệm đỉnh cao qua ẩm thực Á Đông" -
Gia tăng số lượng trẻ em trong độ tuổi đi học bị ảnh hưởng bởi các cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới -
MOXI hợp tác với Boduo International mang trà sữa game hóa đến Đông Nam Á -
Haier thắp sáng giải quần vợt Úc mở rộng (AO) -
Hãng pin Tianneng đẩy mạnh hợp tác với Lincoln -
Hợp tác Philippines - Trung Quốc trong Sáng kiến Vành đai và Con đường
-
1 Tết không nghỉ trên các công trình nguồn điện trọng điểm -
2 “Nóc nhà Đông Dương” chìm trong tuyết trắng những ngày cận Tết -
3 Hà Nội: Đậm đặc các chương trình văn hóa, du lịch đặc sắc dịp Tết Ất Tỵ 2025 -
4 Chuyện chưa kể về cuộc trường chinh mang tên đường sắt tốc độ cao -
5 Doanh nghiệp của ông trùm hàng hiệu xin đầu tư mở rộng Sân bay Phú Quốc
- Đón đầu xu thế năng lượng xanh, Stavian lập liên doanh đầu tư sản xuất hệ thống lưu trữ năng lượng
- Chương trình lãi suất tốt, quà tặng "khủng" cho khách hàng cá nhân vay vốn từ Vietbank
- GELEX Electric lãi trước thuế 2.118 tỷ đồng năm 2024
- Vietbank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 7.139 tỷ đồng
- Quản trị tài chính doanh nghiệp: Những điểm cần lưu ý năm 2025
- Gia tăng lợi ích khi gửi tiết kiệm dịp Tết