Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Thị trường xe máy khó khăn, Yamaha Việt Nam vẫn không ngừng quảng bá
Hoàng Nam - 26/07/2020 13:52
 
Chiến dịch mới cho dòng xe Exciter tại Việt Nam mang tên “RIDING WITH THE KING” sẽ có một chuyến tour với 1.000 tay lái tham gia đi dọc miền Trung.

Mặc dù năm 2020 được đánh giá là rất khó khăn với thị trường xe máy nói chung khi doanh số bán hàng 6 tháng đầu năm đã giảm sút khoảng 10% và 6 tháng cuối năm vẫn còn nhiều yếu tố khó dự đoán nhưng Yamaha Việt Nam vẫn không dừng các hoạt động quảng bá hình ảnh và thương hiệu.

Sau chiến dịch NEW ME, DISCOVER được khởi động vào tháng 3/2020, Yamaha Việt Nam vừa công bố chiến dịch Riding With the King với mong muốn thu hút sự quan tâm của người dùng Exciter – dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu này.

Sẽ có 3 hoạt động chính diễn ra là Hành trình vĩ đại cùng Vua côn tay Exciter - Great Ride for Great Life, giải đua xe Yamaha GP và Yamaha Y-Riders Fest.

Trong hành trình Great Ride for Great Life dự kiến sẽ có 1.000 tay lái Exciter đồng hành vì trách nhiệm cộng đồng. các tay lái sẽ đi dọc miền Trung và có các hoạt động vì cộng đồng như từ thiện, cổ động, tuyên truyền về an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…

Kết hợp với hành trình touring Great Ride, giải đua xe Yamaha GP cũng sẽ được tổ chức tại một tỉnh miền Trung ngoài mục đích đẩy mạnh phong trào đua xe thể thao lành mạnh và an toàn, sự kiện này còn nhằm mang đến một sân chơi thú vị cho các tay đua nghiệp dư cũng như vận động viên chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho các tay lái gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Giải đấu cũng tiếp tục được trang bị hệ thống chấm điểm tự động RFID và hàng rào hơi để đảm bảo tiêu chí công bằng và an toàn.

Mới đây, Yamaha Motor Việt Nam đã cho ra mắt Cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) - nơi quy tụ các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX với số lượng thành viên, câu lạc bộ đông đảo và lớn nhất tại Việt Nam. Một chuỗi các sự kiện Y-Riders Fest sẽ được tổ chức trong Riding With the King nhằm truyền đi thông điệp “Triệu trái tim, một đam mê”, kết nối cộng đồng chơi xe Yamaha với các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Y-Riders có lịch sử hình thành lâu đời gần 20 năm với mở đầu là Yamaha Club Việt Nam từ năm 2003, cho tới khi dòng xe Exciter đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005.

Exciter cũng là mẫu xe côn tay được ưa chuộng trong giới trẻ với thiết kế mang dấu ấn đặc trưng DNA đậm chất thể thao của Yamaha. Suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Exciter đã khẳng định được đẳng cấp với vị thế là mẫu xe côn tay hoàn hảo với sức mạnh động cơ ấn tượng cùng thiết kế thể thao mang tính đột phá. Trong bối cảnh thị trường xe côn tay ngày càng sôi động, Yamaha Exciter vẫn tự tin thống lĩnh thị trường xe côn tay 150 cc nhờ thiết kế mang dấu ấn đặc trưng, đậm chất thể thao của Yamaha cùng công năng độc đáo có thể phục vụ nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau của giới trẻ.

Ngoài động cơ vượt trội và vẻ ngoài đậm DNA thể thao, Yamaha còn cân nhắc đến công năng sử dụng của Exciter khi thiết kế chiếc xe này sao cho phù hợp với cả chạy đường trường (Touring) bền bỉ và chạy trong phố (City-riding) bốc và linh hoạt.

Yamaha Việt Nam không ra mắt Exciter mới trong năm 2020
Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam khẳng định sẽ không có bất kì một mẫu xe Exciter mới nào trong năm nay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư