Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thiên Long đầu tư nghiên cứu nhóm sản phẩm thế hệ mới vì sức khỏe cộng đồng
N.L - 21/05/2020 17:20
 
Với mục đích đồng hành cùng cộng đồng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19; sau nhiều ngày nghiên cứu, Tập đoàn Thiên Long đã chế tạo thành công Máy phun gel rửa tay tự động (mã sản phẩm M.GRT-01). Sản phẩm này được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và cơ động.

Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã khuyến cáo việc rửa tay đúng cách được xem như một liều “vắc-xin” – hàng rào đầu tiên làm giảm đến 35% khả năng lây truyền các mầm bệnh để cứu sống hàng triệu người.

Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đã bước đầu được khống chế,  tuy nhiên các bước giữ vệ sinh bàn tay sạch sẽ trở thành một yếu tố then chốt trong công tác phòng chống bệnh. Hiểu được điều đó, tập đoàn Thiên Long đã cho ra đời Máy phun gel rửa tay tự động như một nỗ lực trong việc giúp cộng đồng duy trì thói quen rửa tay sát khuẩn.

Máy  phun gel rửa tay tự động đầu tiên của Thiên Long với vẻ ngoài sang trọng, sạch sẽ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh, có thể đặt tại các sảnh văn phòng, cửa hàng, nhà sách...
Máy phun gel rửa tay tự động đầu tiên của Thiên Long với vẻ ngoài sang trọng, sạch sẽ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh, có thể đặt tại các sảnh văn phòng, cửa hàng, nhà sách...

Chia sẻ về lý do phát triển dòng sản phẩm mới, đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết: “Việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để “chiến đấu” với Covid-19 đang được tập đoàn đẩy mạnh hơn bao giờ hết… Việc này vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vừa giúp các đối tác kinh doanh của Thiên Long gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển doanh số. Đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu như Thiên Long cần làm trong thời điểm thị trường có nhiều khó khăn”.

Hoạt động theo nguyên lý cảm biến, khi người dùng đưa lòng bàn tay vào dưới vòi phun (không tiếp xúc thiết bị), máy sẽ tự động kích hoạt phun ra một lượng dung dịch vừa đủ để sát khuẩn rồi tự động ngắt. Chỉ mất khoảng 2-3 giây là người dùng đã có thể vệ sinh sạch sẽ cho đôi bàn tay, diệt nhiều loại vi trùng. 

Thông qua cách vận hành và sử dụng, có thể thấy, ưu điểm nổi bật của thiết bị này chính là sát khuẩn nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm dung dịch sát khuẩn, đồng thời, tránh lây nhiễm chéo vì người dùng không phải chạm tay vào bất cứ vật dụng nào khi sát khuẩn. Máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đem đến bất cứ nơi đâu, chỉ cần cắm vào nguồn điện là có thể dùng luôn. Dung tích bình chứa lên tới 850ml giúp cung cấp đủ lượng dung dịch rửa tay cần thiết cho những nơi đông người.

Người dùng có thể tùy chỉnh chỉnh lượng gel rửa tay bằng cách vặn núm điều chỉnh trên thân máy – giúp lượng gel phun ra theo mong muốn, không gây lãng phí. Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh đầu phun theo hai cơ chế: phun giọt (dành cho gel rửa tay hoặc các dung dịch có độ đậm đặc nhất định); phun sương (nếu dùng nước rửa tay hoặc các dung dịch lỏng hơn).

Được biết, máy phun gel rửa tay tự động M.GRT-01 thuộc thế hệ sản phẩm Thiên Long mới - nhóm An toàn & Tiện lợi gồm có các sản phẩm: Gel rửa tay kháng khuẩn; Xà phòng khô dạng thỏi tiện lợi; Gôm tẩy kháng khuẩn; Bọc ngón tay tránh vi khuẩn... 

Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới - nhóm An toàn & Tiện lợi
Thế hệ sản phẩm Thiên Long mới - nhóm An toàn & Tiện lợi

Giữa thời điểm cả nước vẫn đang cùng cảnh giác, chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19, hành động nghiên cứu và ra mắt máy phun gel rửa tay tự động nói riêng và thế hệ sản phẩm mới Thiên Long nói chung một lần nữa khẳng định Thiên Long là thương hiệu Việt luôn quan tâm đến tri thức và sức khỏe của cộng đồng, luôn sẵn sàng sát cánh với cộng đồng và xã hội trong mọi hoàn cảnh để chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Chiều ngày 15/5/2020 vừa qua, đại diện công ty TNHH MTV TM-DV Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng máy phun gel rửa tay tự động cho cửa hàng sách Fahasa Tân Bình.

Bày tỏ sự vui mừng về việc được trao tặng và lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động tại nhà sách, ông Phạm Văn Tiến – Cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Tân Bình chia sẻ: “Việc lắp đặt thiết bị máy phun gel rửa tay tự động của Công ty Thiên Long tại nhà sách Fahasa có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần đẩy lùi dịch bệnh mang tính toàn cầu này. Khi máy phun gel rửa tay tự động đưa vào hoạt động, khách hàng khi đến mua sắm tại nhà sách Fahasa cảm thấy thích thú với chiếc máy này, yên tâm đến tham quan mua sắm tại nhà sách Fahasa. Máy phun gel rửa tay tự động như một thông điệp kêu gọi rửa tay, góp phần làm giảm nguy cơ nhiễm bệnh của cá nhân và sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng”.
Thiên Long Hoàn Cầu hướng đến mục tiêu "Mở rộng kinh doanh - Phát triển bền vững"
Trong 2 ngày 10 và 13/6/2019, Công ty TNHH MTV Thương mại - Dịch vụ Thiên Long Hoàn Cầu (công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long) tiến hành tổ chức Hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư