Từng bước hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, tỉnh Vĩnh Phúc đang chủ động mở rộng không gian hợp tác đầu tư quốc tế, kiến tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững và toàn diện.
Liên tục có những bước chuyển lớn trong hơn 115 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Cồn rượu Hà Nội (Halico) đã trở thành doanh nghiệp sản xuất rượu lớn nhất Việt Nam, với hàng loạt sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng như Lúa mới, Vodka Hà Nội, BlueBird, Vina Vodka, Ba Kích Sealion...
Thương hiệu “Ðạm Phú Mỹ” đã trở thành người bạn quen thuộc, gần gũi, tin cậy đối với bà con nông dân và đã nhiều lần vinh dự nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, trong đó có 3 lần đạt Top 10.
Được UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp đề cử tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2013, Dệt sợi Damsan đã xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm đó, khi trở thành một trong những thương hiệu được tôn vinh trong 200 thương hiệu của giải thưởng này.
Ra đời và phát triển ở một tỉnh miền núi phía Tây Bắc còn nhiều khó khăn là Hoà Bình, song với hướng đi riêng, An Thịnh Hòa Bình đã trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản chuyên biệt.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Micheal Rosen, Tổng giám đốc Pan Pacific khẳng định, PAN sẽ tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm đóng gói, bên cạnh lĩnh vực kinh doanh truyền thống của Công ty là dịch vụ tiện ích.
Vào năm 2003, chỉ 1 năm sau thành lập, Công ty cổ phần Hoàng Hà đã đầu tư 60 đầu xe từ 5 đến 35 chỗ. Chi nhánh tại Hà Nội đã được thành lập ngay từ ngày đó.
Thành tích ấn tượng trong kinh doanh, uy tín trên thương trường giúp Công ty cổ phần Giống cây trồng miền Nam (SSC) đón nhận thêm một loạt giải thưởng tôn vinh.