Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Thua thảm đội tuyển Anh, Panama vẫn ăn mừng như thể vô địch
H.Long (Dantri) - 25/06/2018 15:59
 
Dù thua thảm với tỷ số 1-6 trước đội tuyển Anh nhưng những người Panama vẫn ăn mừng như thể vô địch sau khi họ có bàn thắng đầu tiên trong lịch sử World Cup.
Hôm qua, đội tuyển Panama đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-6 trước đội tuyển Anh và chính thức bị loại khỏi World Cup. Dù vậy, họ cũng đi vào lịch sử khi có được bàn thắng trong lần đầu tiên tham dự World Cup.

Đối với những người Panama, điều đó còn tuyệt vời chẳng khác gì chiến thắng. Ngay sau thời khắc Felipe Baloy chọc thủng lưới đội tuyển Anh, những CĐV Panama đã ăn mừng như thể giành chức vô địch.

Họ hò reo, nhảy múa trên khán đài sân Nizhny Novgorod Stadium, tạo nên bầu không khí vô cùng phấn khích. Sau trận đấu, người hùng Felipe Baloy đã chạy lên khán đài để cảm ơn những người hâm mộ.

Phát biểu trước báo giới, Felipe Baloy cho biết: “Đội tuyển Anh rất mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi học hỏi được rất nhiều. Dù buồn vì kết quả này nhưng tôi nghĩ rằng bàn thắng đầu tiên cho Panama ở World Cup vô cùng quan trọng”.

Chùm ảnh ăn mừng của CĐV Panama:

Nhật Bản 2-2 Senegal: Tuyệt vời tinh thần Samurai
Trong trận đấu ở bảng H tại sân Central Stadium, Nhật Bản đã có trận hòa quả cảm với tỷ số 2-2 trước Senegal. Dù hai lần bị vượt lên dẫn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư